Tin mới

Em trai "kiều nữ Hải Dương" lên tiếng về scandal của chị

Thứ ba, 06/05/2014, 15:35 (GMT+7)

Bà Ngọc cho rằng quá bận để đọc những tin tức trên mạng và em trai bà cũng chia sẻ, scandal ở Bình Phước với tài xế taxi là không có thật.

 

 

Bà Ngọc cho rằng quá bận để đọc những tin tức trên mạng và em trai bà cũng chia sẻ, scandal ở Bình Phước với tài xế taxi là không có thật.


Trao đổi với phóng viên sáng nay, bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974, Việt kiều Mỹ, người được mệnh danh “kiều nữ Hải Dương”) có vẻ mệt mỏi cho biết, hiện mình vẫn đang ở Sài Gòn lo công việc và rất mệt mỏi vì có quá nhiều báo chí tìm đến. Về những gì đang diễn ra trên các trang báo những ngày gần đây, bà nói: “Tôi không có thời gian đọc những tin tức đó và cũng không muốn trả lời gì bây giờ. Muốn gì thì nói chuyện với em trai tôi” – và chuyển máy cho một người đàn ông khác bên cạnh.

Người đàn ông tự giới thiệu là em trai “kiều nữ” đứng ra trả lời nhưng cũng rất khó nhọc trong việc giải thích câu chuyện “đập vỡ kính xe taxi ở Bình Phước vì không được tài xế phục vụ”. Sau một lúc vòng vo thì anh này từ chối trả lời với cùng lúc do: “Bận và không muốn chia sẻ gì” trước khi kịp khẳng định: “Đây là chuyện không có thật” rồi bất ngờ cúp máy.

Em trai

 

"Kiều nữ Hải Dương" nổi tiếng trên các trang mạng khởi nguồn từ một bài báo tố cáo của cánh taxi ở thành phố Hải Dương về một nữ Việt kiều giàu có và nghiện sex. Sau đó bà Ngọc đã bay từ nước ngoài về để khởi kiện trang báo này nhưng bất thành.

Trong quá trình giải quyết các vấn đề liên quan, bà Ngọc bất ngờ gửi đơn tố cáo một tài xế taxi đã lợi dụng cưỡng hiếp mình trong phòng khách sạn sau khi khóa cửa rồi thay quần áo vào phòng tắm xong. Lúc đó bà Ngọc do quá mệt và phòng kín nên không kêu la được. Câu chuyện gây khó hiểu cho nhiều người với những tình tiết như phim hài. Tuy nhiên chỉ sau một đêm gửi đơn, bà Ngọc đã rút đơn tố cáo.

Đến ngày 5-5, Công an xã Tân Lập và Công an huyện Đồng Phú thuộc tỉnh Bình Phước lại phải làm việc với bà Ngọc về vụ gây rối trật tự công cộng và phá hoại tài sản xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Nạn nhân là một tài xế taxi sinh năm 1989. Theo lời kể của người này, vì anh ta từ chối “phục vụ tình dục” theo yêu cầu của bà Ngọc nên bà rất tức giận. Trong lúc người này thoát thân cầu cứu thì bà Ngọc đã ra tay đập kính xe taxi và vào phòng cố thủ trong lúc công an đến làm việc. Một công an viên cho biết: “Khi chúng tôi phá cửa để vào phòng trọ, bà Ngọc đang trong… tình trạng trần như nhộng”.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news