Tin mới

Em út nhà chồng Hà Tăng ít khi xuất hiện, giờ đã 'trổ mã' khác hẳn, ngoại hình gây trầm trồ

Thứ năm, 10/09/2020, 17:09 (GMT+7)

Em út nhà chồng Tăng Thanh Hà, Hiếu Nguyễn hiếm khi xuất hiện giờ đã trưởng thành, ngoại hình gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đăng tải một đoạn video về cậu em út Hiếu Nguyễn. Trong đoạn video này, em út nhà chồng Tăng Thanh Hà đang đeo khẩu trang, xuất hiện tại một cửa hàng bán đồ ăn.

Có thể thấy, hiện tại, Hiếu Nguyễn đã trưởng thành, chững chạc rất nhiều, ngoại hình rất cao to, phong độ. Em út nhà chồng Tăng Thanh Hà được cho là đang cùng anh trai Phillip Nguyễn đóng giả làm người mua hàng đi thị sát cửa hàng kinh doanh.

Hiếu Nguyễn, sinh năm 1999, là con trai út của ‘ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Hiện tại, em út nhà chồng Hà Tăng đang du học tại London.

Hiếu Nguyễn dành thời gian tập trung cho việc học và thỉnh thoảng mới trở về Việt Nam tham gia các sự kiện của gia đình, hoặc thỉnh thoảng xuất hiện bên mẹ và chị gái Tiên Nguyễn tại một số show diễn thời trang. Bởi vì khá kín tiếng nên cuộc sống của chàng thiếu gia nhà ‘ông vua hàng hiệu’ càng được quan tâm hơn cả.

Trong gia đình, Hiếu Nguyễn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Phillip Nguyến. Cả hai anh em thường xuyên chụp ảnh chung và chia sẻ về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news