Tin mới

Evra cam kết sẽ bắt tay Suarez ở chung kết Champions League

Thứ năm, 14/05/2015, 10:01 (GMT+7)

Vượt qua Real Madrid sau trận hòa 1-1 tại Bernabeu, Evra sẽ có cơ hội dự trận chung kết Champions League thứ năm trong sự nghiệp. Gần như chắc chắn anh sẽ tái ngộ đồng nghiệp Suarez trong trận đấu kinh điển này. 

Vượt qua Real Madrid sau trận hòa 1-1 tại Bernabeu, Evra sẽ có cơ hội dự trận chung kết Champions League thứ năm trong sự nghiệp. Gần như chắc chắn anh sẽ tái ngộ đồng nghiệp Suarez trong trận đấu kinh điển này.

Hậu vệ người Pháp từng lọt vào chung kết ở mùa giải 2003-2004 cùng Monaco, 2007-2008, 2008-2009 và 2010-2011 cùng Man Utd. Trong đó, mùa giải 2007-2008 là lần duy nhất Evra được hưởng niềm vui chiến thắng.

Đối thủ của Juventus ở trận chung kết sắp tới, Barca, là đội từng thắng Man Utd của Evra ở các trận chung kết năm 2009 và 2011. Đặc biệt, đội hình của đội bóng xứ Catalan năm nay có Luis Suarez, cầu thủ từng bị cấm thi đấu tám trận do hành vi phân biệt chủng tộc với Evra năm 2011, thời còn khoác áo Liverpool.

Evra từng rút tay lại khi gặp Suarez ở giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, Evra tin rằng sự đối đầu giữa anh và Suarez sẽ chỉ nằm trong giới hạn của một trận đấu. Anh nói: "Mâu thuẫn với Suarez không quan trọng. Điều quan trọng nhất là tôi sẽ chơi trận chung kết. Tôi tự hào với bản thân mình, tôi tự hào với màu áo mình đang mặc và tôi sẽ bắt tay cậu ta, chẳng có vấn đề gì. Nhưng tôi sẽ đảm bảo cậu ta phải cảm thấy sự có mặt của tôi trên sân".

Đây là trận chung kết Champions League đầu tiên của Juventus sau 12 năm. Mặc dù Barca được xem là đội cửa trên, Evra tin rằng Juventus vẫn có thể chiến thắng.

"Dĩ nhiên chúng tôi có thể đánh bại Barca. Họ cũng là con người. Mọi người quên là Juventus sở hữu nhiều cầu thủ đã từng vô địch Champions League. Có nhiều cầu thủ như tôi, đã lọt vào chung kết Champions League. Đây là trận chung kết thứ năm của tôi. Bạn không thể biết được điều gì sẽ đến. Tôi tin tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Bởi vì nếu tôi nghĩ là chúng tôi không thể thắng Barca, tôi sẽ nói HLV không cho tôi ra sân", Evra phát biểu.

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, giống như David chống lại Goliath. Nhưng bạn không thể biết trước, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra", cựu hậu vệ của Man Utd nói tiếp.


T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news