Tin mới

Lộ diện cầu thủ cầm đầu nhóm muốn lật Mourinho

Thứ ba, 03/11/2015, 15:21 (GMT+7)

Sau trận thua Liverpool 1-3, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Eden Hazard là người chống đối HLV Mourinho nên khiến cho Chelsea sa sút. Thế nhưng, người cầm đầu nhóm cầu thủ chống lại "Người đặc biệt" không phải là ngôi sao người Bỉ.

Sau trận thua Liverpool 1-3, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Eden Hazard là người chống đối HLV Mourinho nên khiến cho Chelsea sa sút. Thế nhưng, người cầm đầu nhóm cầu thủ chống lại "Người đặc biệt" không phải là ngôi sao người Bỉ. 

[mecloud]g1NgKCr9pq[/mecloud]


Tương lai của HLV Mourinho đang rất bất ổn tại Chelsea khi nhà ĐKVĐ Premier League đang sa sút tệ hại kể từ đầu mùa giải. Một trong những lý do khiến Chelsea tụt dốc được cho là do một nhóm cầu thủ tỏ ra chống đối "Người đặc biệt". 

Theo tạp chí Secret Footballer, một nhóm cầu thủ Chelsea rất bất mãn về cách hành xử của HLV Jose Mourinho với nữ bác sĩ Eva Carneiro và chuyên gia trị liệu Jon Fearn. Theo đó nhóm người này quyết định nổi dậy nhằm phản đối "Người đặc biệt". Và dẫn đầu nhóm cầm thủ "tạo phản" này tiền vệ Cesc Fabregas. 

Fabregas cầm đầu nhóm cầu thủ chống đối HLV Mourinho

Mới đây, một tờ báo của Anh tiết lộ về việc một thành viên của Chelsea chia sẻ rằng họ thà mất vị trí chính thức ở Chelsea chứ không chấp nhận cách ứng xử tồi tệ của HLV Mourinho với các thành viên quan trọng của đội bóng. Tạp chí Secret Footballer đưa tin: "“Kể từ khi xảy ra vụ Eva Carneiro, cái tôi của Jose Mourinho bị tổn thương nghiêm trọng. Ông ta rất muốn khôi phục danh dự của mình như trước. Nhưng vì cái tôi, ông ấy nhất quyết không xin lỗi. Kết quả là ông đã bị một nhóm cầu thủ tẩy chay”.

Theo tạp chí này, người cầm đầu là Fabregas là người cầm đầu nhóm "tạo phản" chứ không phải Eden Hazard. “Như chúng tôi được biết, Cesc Fabregas là người đứng đầu trong cuộc nổi loạn này. Với vai trò là cầu thủ, bạn có quyền làm như vậy nếu bạn nghĩ những gì mình làm là đúng”, Secret Footballer tiết lộ thêm.

Cầu thủ Chelsea bất bình vì cách hành xử của Mourinho với nữ bác sĩ Eva Carneiro

Eva Carneiro và Jon Fearn là những người rất được lòng các cầu thủ Chelsea. Mùa giải trước, các cầu thủ đã rất thoải mái với những cộng sự này và họ đăng quang ngôi vô địch Premier League. Ngoài vấn đề chuyên môn, Eva Carneiro cùng với các cầu thủ còn là bạn bè nên họ dễ bề tâm sự. Nhưng ngay sau trận đấu mở màn mùa giải năm nay, HLV Mourinho đã sa thải 2 người họ khiến cho nhiều cầu thủ Chelsea bất bình. 

Chính sự bất bình của nhóm cầu thủ Chelsea đã khiến cho nhà ĐKVĐ Premier League chỉ còn là cái bóng của chính mình khi trải qua 11 vòng đấu mới chỉ giành được 11 điểm và đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Nếu các cầu thủ của The Blues tiếp tục không phục HLV Mourinho thì rất có thể Chelsea sẽ phải thay tướng giữa dòng.

Mộc Phong 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news