Tin mới

Facebook cập nhật thêm 1500 biểu tượng cảm xúc mới

Thứ sáu, 03/06/2016, 14:24 (GMT+7)

Một loạt biểu tượng cảm xúc mới vô cùng đẹp mắt vừa được Facebook cập nhật.

Một loạt biểu tượng cảm xúc mới vô cùng đẹp mắt vừa được Facebook cập nhật.

 

Mới đây, Facebook đã cập nhật hơn 1500 biểu tượng cảm xúc mới cho ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger của hãng. Được biết, đây là động thái được Facebook nhắm tới nhằm làm mới và đem đến sự đa dạng hơn cho dịch vụ của mình.

Hãng cũng thay đổi bộ biểu tượng cảm xúc (Emoji) thường sử dụng, theo phong cách 3D và màu sắc hơn so với trước đây. Tuy vậy, các emoji dùng trong comment và bài đăng vẫn chưa thay đổi.

 

Nhiều emoji cho phép người dùng lựa chọn màu da, một tùy chọn quen thuộc với iOS và Android. Facebook cũng cho biết emoji mới chú ý đến giới tính hơn, xuất hiện nhiều emoji nữ hơn. Mạng xã hội khẳng định đây là nền tảng đầu tiên có “cảnh sát, vận động viên chạy/ đi bộ/ lướt ván/ bơi lội nữ”, những đây vẫn chưa phải là điểm dừng vì công ty sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bộ ẹmoji mới trong tương lai.

Facebook đang cố gắng đem đến những biểu tượng cảm xúc thật sự phản ánh thể giới thật bên ngoài. 

Đại diện Facebook cho biết: "Trước đây, bạn sẽ nhìn thấy các biểu tượng cảm xúc mặc định trên máy của bạn thay vì các biểu tượng emoji của Facebook Messenger. Nhưng giờ đây, dù đang sử dụng nền tảng nào, tất cả các emoji đều được đồng bộ hóa, có nghĩa là bạn sẽ nhận hình ảnh giống nhau một khi icon được gửi đi dựa theo chuẩn của Messenger". 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news