Tin mới

Facebook cho phép nhân viên có thể làm việc tại nhà đến hết năm 2020

Thứ sáu, 08/05/2020, 18:08 (GMT+7)

Nhằm giảm thiểu sự lây lan của dịch Covid-19, mạng xã hội lớn nhất thế giới có thể cho phép nhân viên của mình làm việc tại nhà đến hết năm 2020.

Theo CNBC, ngày 7/5, CEO Facebook Mark Zuckerberg tuyên bố hầu hết các nhân viên của công ty sẽ được phép tiếp tục làm việc tại nhà cho đến cuối năm 2020.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ bắt đầu mở cửa lại các văn phòng trên toàn cầu từ ngày 6/7. Dù vậy, người phát ngôn của Facebook tiết lộ họ vẫn đang xác định nhóm nhân viên nào được phép làm việc tại nhà.

Facebook sẽ cho phép các nhân viên làm việc tại nhà đến hết năm 2020. Ảnh: Internet

Tháng trước, ông Zuckerberg cho biết Facebook sẽ không tổ chức bất kỳ cuộc họp nào hơn 50 người cho đến ít nhất là tháng 7/2021.

Facebook là công ty công nghệ đầu tiên yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà. Kể từ đó, công ty đã thực hiện rất nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ nhân viên để đối phó với dịch virus corona. Đáng kể có việc công ty này phát cho mỗi người 1.000 USD để phục vụ việc làm tại nhà và cho nhu cầu chăm sóc con cái. Họ cũng cung cấp cổng thiết bị gọi video và cho phép những nhân viên có nhu cầu được có thời gian nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news