Tin mới

Facebook ra mắt biểu tượng cảm xúc mới dành riêng cho mùa dịch Covid-19

Thứ hai, 20/04/2020, 11:18 (GMT+7)

Mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ thêm biểu tượng cảm xúc mới với tên gọi "Care" để thể hiện sự quan tâm đến bạn bè, gia đình và người thân trong mùa dịch Covid-19.

Người dùng Facebook vốn đã quá quen với những biểu tượng cảm xúc như "thả tim, haha hay buồn bã" khi sử dụng mạng xã hội này. Mới đây, Facebook đã giới thiệu thêm một biểu tượng cảm xúc nữa dành riêng cho mùa dịch Covid-19.

Biểu tượng cảm xúc mới này có tên quan tâm, ủng hộ. Mạng xã hội lớn nhất thế giới hy vọng biểu tượng cảm xúc mới của hãng sẽ giúp mọi người cảm thấy kết nối với nhau hơn, đặc biệt giữa những người trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... trong bối cảnh mọi người không thể gặp mặt trực tiếp nhau vì dịch bệnh.

Trên hai phiên bản Facebook và Messenger, biểu tượng cảm xúc "Care" có những cách hiển thị khác nhau. Trên Facebook, biểu tượng này có hình mặt cười với vòng tay ôm trọn trái tim. Còn trên ứng dụng tin nhắn Messenger, biểu tượng có một trái tim màu tím đang lan tỏa ra xung quanh.

Hai biểu tượng cảm xúc mới được cập nhật trên Facebook và Messenger. Ảnh: Internet

Tương tự những reaction khác, người dùng có thể sử dụng reaction Care trên bài đăng, bình luận, hình ảnh, video, và các nội dung khác trên ứng dụng Facebook dành cho di động và trên web bằng cách nhấn và giữ lên nút Like (Thích). Đại diện Facebook cho biết, biểu tượng mới sẽ đến với tài khoản của người dùng trên toàn cầu vào vài ngày tới.

Để sử dụng biểu tượng cảm xúc mới này, người dùng cần bấm và giữ biểu tượng thả tim trước đó rồi Facebook sẽ hiển thị hình trái tim màu tím đang đập thình thịch. Để trả về biểu tượng hình trái tim thông thường, người dùng bấm và giữ lên biểu tượng hình quả tim màu tím một lần nữa.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news