Tin mới

Facebook sao Việt 11/3: Trương Ngọc Ánh tình cảm nắm tay Kim Lý

Thứ tư, 11/03/2015, 15:46 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình Kim Lý. Vợ cũ Thành Trung đưa con gái tức tốc ra Hà Nội viếng bà.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình Kim Lý. Vợ cũ Thành Trung đưa con gái tức tốc ra Hà Nội viếng bà.


 

 

 

 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình Kim Lý. Được biết, cặp đôi đang chuẩn bị cho dự án mới. 

Kể từ khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn bên cạnh nhau trong mọi sự kiện. Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Mới đây, ca sĩ Maya lần đầu tiên hé lộ hình ảnh công chúa mới sinh trên trang cá nhân . Trong tấm hình, Maya cầm bàn tay bé xinh của con gái, nhưng nữ ca sĩ lại khéo léo để bàn tay em bé che hết cả khuôn mặt khiến người hâm mộ càng tò mò hơn.

Ngay sau khi hình ảnh công chúa bé bỏng của Maya được đăng tải, đông đảo bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng người đẹp phim Scandal - Hào quang trở lại. Mọi người còn gửi lời dặn dò Maya và con gái giữ gìn sức khỏe.

Baggio công khai bí mật gia đình và rút lui khỏi showbiz: Baggio đã tự quay clip để bộc bạch hết những tâm sự, cuộc sống hôn nhân của mình sau những lùm xùm suốt thời gian qua.

Nam diễn viên thẳng thắn nhận những lỗi lầm của mình, cho rằng bản thân đã hèn nhát khi im lặng suốt một thời gian dài, khiến vợ bị tổn thương. Baggio thừa nhận việc quay lại với tình cũ Andrea, đi qua đêm trong ngày độc thân cuối cùng. Anh cũng cho biết, sai lầm lớn nhất của mình là không bảo vệ vợ trước dư luận.

Xem video Baggio "tự thú" từng qua lại với Andrea

 

Đồng thời, anh cũng có chia sẻ khá bất ngờ về mối quan hệ giữ vợ chồng anh với chính gia đình anh: “Mọi người trong gia đình đối xử không tốt với cô ấy, để cô ấy phải chịu nhiều áp lực, khiến tôi cảm thấy bức xúc. Đó là lý do vì sao chúng tôi quyết định tách biệt gia đình ra luôn, vì từ trước tới nay họ không hề thương Baggio".

Đông nhi tiết lộ chị gái xì tin và xinh xắn không kém cạnh.

Ốc Thanh Vân khoe khoảnh hạnh phúc cùng bạn bè người thân trong tiệc ăn mừng đầy tháng con trai: Ốc Thanh Vân không giấu nổi niềm xúc động khi chào đón thiên thần thứ 3 - bé Cacao Vinh Hy. Trong bữa tiệc đầy tháng mới đây Ốc Thanh Vân đã tự hào khoe gương mặt thiên thần của con trai. Có thể nhận ra, gương mặt dù rất non nớt nhưng bé Vinh Hy có nhiều nét giống Ốc Thanh Vân nhiều hơn ông xã Đức Trí.

Bùi Anh Tuấn thân thiết bên Hồ Ngọc Hà: Mới đây, ca sỹ Bùi Anh Tuấn chia sẻ hình ảnh thân thiết bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện khiến fan hâm mộ bất ngờ. Bùi Anh Tuấn thích thú chia sẻ: “chị Tuấn thương Tuấn”.

Thuý Nga khiến fan hâm mộ xúc động trước sự chăm sóc con. Thúy Nga chia sẻ: "Con khỉ già đang ôm con khỉ con ngồi đợi" cùng với hình ảnh khiến nhiều người phải suy ngẫm. Trong bức hình con gái Thúy Nga ngồi ôm mẹ không rời giống như một "con khỉ con". Gương mặt trắng hồng, ngây thơ, gục vào mẹ như quên hết mọi chuyện xung quanh.


Vợ cũ Thành Trung đưa con gái tức tốc ra Bắc viếng bà nội. Cô cho biết, đang lúc tâm trạng rối bời ở sân bay nên dù ra sớm vẫn bị nhỡ chuyến do ngồi nhầm cửa khởi hành. Cuối cùng cô phải mua vé khác, vẫn phải cùng con gái ngồi đợi 6 tiếng tại sân bay, và về đến nhà tại Hà Nội lúc nửa đêm. 

Dù có nhiều mâu thuẫn tình cảm với gia đình chồng cũ cũng như chính Thành Trung, tâm trạng phức tạp cùng việc vội vàng bay ra Hà Nội cho thấy ca sĩ Thu Phượng vẫn là người hiếu thuận, sống có lễ nghĩa. Sau thời gian im lặng trước thông tin sắp làm mẹ, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh công chúa đầu lòng trên trang cá nhân.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news