Tin mới

Facebook sao Việt 20/3: Tuấn Hưng chế clip "chặt cây" gây sốt cư dân mạng

Thứ sáu, 20/03/2015, 15:17 (GMT+7)

Tuấn Hưng tung ra video âm nhạc chế bày tỏ quan điểm về quyết định chặt hạ cây của Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng.

Tuấn Hưng tung ra video âm nhạc chế bày tỏ quan điểm về quyết định chặt hạ cây của Hà Nội gây sốt Cộng đồng mạng.



 

 

 

 

 

 

Những ngày gần đây, dư luận đang "dậy sóng" trước thông tin 6.700 cây xanh trên toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội sẽ bị chặt hạ để thay mới. Trong số đó, có nhiều người nổi tiếng cũng đã lên tiếng phản đối hành động này, trong số đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng có cách phản đối hết sức đặt biệt khiến các fans thích thú.

Cách đây vài giờ, Tuấn Hưng cho đăng tải clip Sẽ không còn cây được viết lại lời mới trên nền nhạc hit Sẽ không còn nữa của anh. Trong "ca khúc mới" này có đoạn: "Rồi hàng ngàn cây xanh ta đã nuôi trồng từ lâu rất lâu ta chăm và lo, vài giây phút thôi, hàng cây ngả nghiêng... Và sẽ không còn nữa, và sẽ không còn trên đời. Sẽ không còn cây để được che nắng trưa hè...". Chỉ vừa được chia sẻ cách đây không lâu nhưng Sẽ không còn cây của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều phản hồi và chia sẻ từ người hâm mộ của anh.

Hương Giang Idol và bạn trai cùng nhau làm Từ thiện: "Tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường trung học Kiến Tường, Long An".

Huyền My xinh đẹp khi mặc váy cô dâu tạo dáng giữa đường phố.

Hoa hậu Kỳ Duyên đáng yêu khi cưng nựng chú chó lông xù xinh xắn.

Thuý Nga tạo dáng bên hoa hồng: “Cuộc sống không chỉ có màu hồng,cuộc sống cần cả màu xám thậm chí là màu đen... Còn em thì phải mặc áo hồng vì màu này chụp hình nó mới nổi”.

Nhã Phương tiết lộ tạo hình "gái quê" trong bộ phim mới cô nàng đang tham gia khiến fan rất bất ngờ. Dù diện đồ giản dị nhưng cô nàng mắt long lanh này vẫn rất xinh đẹp.

Ngọc Trinh không muốn cởi mở lòng mình với người đàn ông khác: “Em lạnh lùng với những người đàn ông khác không phải do bản chất em lạnh lùng, mà vì yêu anh nên em không muốn cởi mở lòng mình với những người đàn ông khác”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol