Tin mới

Facebook sao Việt 24/3: Kim Hiền khoe bụng bầu thon gọn ở tháng thứ 5

Thứ ba, 24/03/2015, 16:31 (GMT+7)

Kim Hiền khoe bụng bầu thon gọn ở tháng thứ 5, Ngọc Trinh chia sẻ cách nắm giữ hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

 

Kim Hiền hạnh phúc khoe bụng bầu ở tháng thứ 5 thon gọn, dường như cô không tăng cân đáng kể chỉ có bụng lớn lên từng ngày. Được biết cô sẽ sinh em bé vào khoảng tháng 8 tới đây.

Kể từ khi công khai về việc mang thai lần 2, Kim Hiền nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên có chuyến đi nghỉ dưỡng tại nhà dì ở Đà Lạt cùng gia đình.

Phương Mỹ Chi càng lớn càng sành điệu. Sau ba năm đăng quang Phương Mỹ Chi đã thay đổi nhiều, cô bé dân ca ngày càng xinh đẹp và đáng yêu hơn với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Trúc Diễm hạnh phúc bên chồng. Những ngày qua, Trúc Diễm cũng liên tục cập nhật những dòng trạng thái vui vẻ trên Facebook cá nhân. Cô nàng thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc đời thường tình tứ khi hai vợ chồng đi chơi với bạn bè khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Anh thích thú khoe ảnh thẻ: "Trời, đi lấy ảnh thẻ mà hêt hồn. Anh thợ này có nghề và tâm quá".

Lý Nhã Kỳ vui mừng lấy lại được vóc dáng như xưa: “Sau bao nhiêu ngày khổ cực Giảm cân để tránh những vụ scandal từ trên trời rơi xuống như dạng scandal kiểu "Nghi án Lý Nhã Kỳ mang bầu" nên hôm nay vui mừng vì chính thức trở về cân nặng như xưa, và phần thưởng đáng giá nhất là được ăn bánh bông lan nhân dứa”.

Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về hạnh phúc: “Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi bạn biết mạnh dạn cho đi - chứ không phải nắm giữ thật chặt”.

Mỹ Linh khoe ảnh cũ trong tà áo dài trắng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news