Tin mới

Facebook sao Việt 27/3: Bà xã Đăng Khôi xinh đẹp, sắc sảo trong sự kiện

Thứ sáu, 27/03/2015, 16:06 (GMT+7)

Mặc dù không có ông xã Đăng Khôi tháp tùng như thường lệ nhưng Thủy Anh vẫn rất nổi bật tại sự kiện. Minh Hằng khoe tài làm bánh.

Mặc dù không có ông xã Đăng Khôi tháp tùng như thường lệ nhưng Thủy Anh vẫn rất nổi bật tại sự kiện. Minh Hằng khoe tài làm bánh.


 

 

 

Thủy Anh xinh đẹp và nổi trong sự kiện dù không có ông xã bên cạnh. Xuất hiện trong sự kiện tối qua tại Hà Nội, bà xã Đăng Khôi diện trang phục thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm. 

Thời gian vừa qua, bà xã Đăng Khôi nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả, phong cách thời trang của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhà thiết kế Tăng Thành Công, một người bạn của Khánh Thi, chia sẻ tấm ảnh cũ ghi lại khoảnh khắc cõng nhau thân mật của nữ kiện tướng dancesport và bạn nhảy Phan Hiển.

Thủy Tiên xinh tươi rời Sài Gòn sang Canada lưu diễn. Bên cạnh đấy, nữ ca sĩ còn khoe khóe chiếc túi mới tậu. Được biết cô sẽ lưu diễn tại Canada đến giữa tháng 4 mới trở về Việt Nam, thời gian này ông xã Công Vinh cũng đang thi đấu tại Bình Dương, bà ngoại sẽ thay vợ chồng cô chăm sóc bé Bánh Gạo. 

Cường Đô la nhắng nhít bên Subeo khoe người bạn mới là một chú chó con dễ thương, màu trắng.

Ngân Khánh khoe tủ giầy khủng.

Phi Thanh Vân khoe tóc mới, cô cắt ngắn trông trẻ hơn so với trước kia.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe dáng bên xe đạp: “Một ngày đầy năng lượng và bảo vệ môi trường bằng cách mỗi tuần một ngày đi xe đạp, lại eo ót hơn vì được vận động, lợi cả đôi đường. Chúc cả nhà sống khoẻ, sống trẻ nhé”.

Minh Hằng khoe tài làm bánh: "Ai shopping thì cứ shopping bé cứ ngồi làm bánh... Sân si làm chi toan tính làm gì, đời cứ vui đi... có được mấy khi.. chớ đừng hoài nghi..”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news