Tin mới

Facebook sao Việt 30/3: Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi làm "đốn tim" fan

Thứ hai, 30/03/2015, 15:52 (GMT+7)

Ngọc Trinh đẹp dịu dàng và nữ tính như búp bê khiến nhiều người ngưỡng mộ, Hồ Ngọc Hà tươi rói bên con trai trong sự kiện tại Hà Nội.

Ngọc Trinh đẹp dịu dàng và nữ tính như búp bê khiến nhiều người ngưỡng mộ, Hồ Ngọc Hà tươi rói bên con trai trong sự kiện tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh đẹp dịu dàng và nữ tính như búp bê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây người đẹp xuất hiện với hình ảnh mới trong phong cách dịu dàng nữ tính khác hẳn những bộ ảnh trước đấy. Môi lần xuất hiện, không nóng bỏng nhưng “nữ hoàng nội y” lại có sự cuốn hút lạ bởi vẻ đẹp trẻ trung xinh xắn như búp bế.

Xuân Lan lên tiếng ủng hộ chuyện tình của Khánh Thi và cậu học trò Phan Hiển. Sau khi báo chí liên tục đưa tin về chuyện tình của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển, Xuân Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc ủng hộ.

Xuân Lan chia sẻ: “Viết cho em KT: cách đây 10 hôm. Em là cô gái nắm tay chị bảo rằng để em đưa chị vào trong dự tiệc cho đỡ cô đơn. Chị hỏi em đã hết buồn chưa? Em cười và không trả lời. Khi chị hỏi câu đó chị rất mong rằng em sẽ thật sự hạnh phúc. Trái tim em đã tổn thương nặng nề trong quá khứ. Thì ở thời điểm hiện tại. Em phải vui lên để đón nhận hạnh phúc! Hạnh phúc của em là đứa bé trong bụng! Là người đàn ông bên cạnh nắm tay em và hạnh phúc với em. Cho dù ai có nói gì cũng chẳng quan trọng. Em hãy là người phụ nữ yêu thương và được yêu thương. 

Dư luận triệu đường nghìn nẻo. Sống sao cho vừa? Sống sao cho đẹp? Lúc em gục ngã thì dư luận càng dẫm đạp em thôi!!. Em hãy kiên cường mà hạnh phúc!! Phải giữ sức khoẻ cho con em!! Đó mới là hạnh phúc thật sự mà dư luận không bao giờ có thể ban cho em được!!.

Mẹ vui thì con mới rạng rỡ hay cười. Hãy vì con vì mình em nhé. Gạt bỏ những cái gai của lau sậy bên đường. Mà bước tới hít thở hương đồng gió nội. Ngắm nắng vàng và nghe tiếng trái tim mình đập rộn rã yêu thương đi em!.

Cám ơn chàng trai tuyệt vời mang hạnh phúc đến cho cuộc đời nhé em!!”.

Bên cạnh đấy, ca sĩ Thu Phượng cũng chia sẻ: "Thiết nghĩ thấy kém hẳn tuổi như thế này bây giờ là ổn nhất. Cứ từ trên 1 giáp đổ ra, càng hơn nhiều càng bền, nam hay nữ hơn cũng vậy. Phượng từng chứng kiến bạn bè của Phượng hơn nhau tuổi như thế này nhiều lắm, họ cực kỳ hạnh phúc luôn ý, không phải nói suông!".

Khánh Thi tiếp tục nhập viện giữa tâm bão tình cảm với Phan Hiển. Vừa xuất viện được hai ngày, rạng sáng hôm nay (30/3), Khánh Thi tiếp tục nhập viện cấp cứu. “Nữ hoàng dancesport” đã cho đăng tải hình ảnh cô trên giường bệnh cùng lời “than thân, trách phận” rằng: “Mới khỏi ốm được 2 ngày. Thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!”.

Siêu mẫu Thanh Hằng vui vẻ cùng fan trong “lễ hội tắm mát” ngày chủ nhật.

Băng Di ngồi tù vẫn vui vẻ. Thực ra cô đang ngồi đọc lại kịch bản để chuẩn bị cho vai diễn mới. 

Tóc Tiên hài hước nhấc bổng danh hài Việt Hương.

Hồ Ngọc Hà tươi rói bên con trai trong sự kiện tại Hà Nội.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news