Tin mới

Facebook sao Việt: Angela Phương Trinh diện váy đỏ gợi cảm, Tú Linh hóa cô dâu

Thứ ba, 28/07/2015, 11:09 (GMT+7)

Angela Phương Trinh diện váy đỏ gợi cảm trong nắng. Hotgirl Tú Linh giản dị, xinh tươi trong chiếc váy cưới trắng muốt, chỉ có điều cô nàng chưa có chú rể nào chịu chụp hình chung. 

Tú Linh giản dị, xinh tươi trong chiếc váy cưới trắng muốt, chỉ có điều cô nàng chưa có chú rể nào chịu chụp hình chung. 

Phương Trinh là một tín đồ của màu đỏ. Bộ trang phục rực rỡ từ đầu đến chân giúp cô nàng tôn lên vóc dáng thon thả và làn da trắng sáng: "Nắng sinh ra là dành cho em, ngập tràn ấm áp, và tô môi em thật xinh.."

Tú Linh đẹp dịu dàng, xinh tươi trong chiếc váy cưới trắng muốt: "Lại một mùa cưới sắp đến và năm nay lại lỗi hẹn làm nhân vật chính rồi :)))"

Bảo Anh xinh tươi xuống phố: "Phụ nữ đẹp là điều may mắn nhưng cái quyết định giá trị của chúng ta đó chính là "lòng tự trọng", một trái tim "lương thiện " cùng với cái đầu "tỉnh táo"."

Nhã Phương nhí nhố tạo dáng chụp ảnh lạ: "Có ai thử Selfie kiểu này chưa nè?"

Văn Mai Hương tạo dáng nghiêm túc kiểu "tượng gỗ" trước giờ máy bay cất cánh.

Hồ Quang Hiếu tiếp tục chia sẻ những hình ảnh vi vu Ấn Độ khiến không ít người fan “ghen tỵ”. Anh chàng còn “tự biên tự diễn” về sự sự tích lăng mộ Taj Mahal làm các fan phì cười.

Thái Thùy Linh cùng con trai mới 1,5 tháng tuổi đi du lịch bằng máy bay. Nữ ca sĩ miêu tả, cậu bé "tươi hơn hớn cả khi đang lơ lửng trên trời hay khi đã hạ cánh an toàn ở khách sạn": "Bố ở nhà lo việc cho sự kiện lớn cuối tuần, sốt ruột nhắn tin "Em chụp ảnh con trên máy bay gửi cho anh nhé!".

Dương Triệu Vũ: "Ăn hết cái này thì có quá muộn màng để Hoa hậu Diễm Hương phấn khích khi thấy quý tử mỗi ngày một lớn: "Cục thúi đã bị chật vớ rồi".

Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh ôm nhau tình cảm được nhiều người yêu thích. Cặp đôi được nhận xét là có tướng phu thê, nhiều nét trên gương mặt giống nhau.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news