Tin mới

Facebook sao Việt: Angela Phương Trinh hào hứng đợi phim ra rạp

Thứ ba, 23/02/2016, 19:36 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đang hồi hộp đợi chờ bộ phim mới của cô ra rạp. Người đẹp hào hứng khi được xem phim trước khi ra mắt công chúng.

Angela Phương Trinh đang hồi hộp đợi chờ bộ phim mới của cô ra rạp. Người đẹp hào hứng khi được xem phim trước khi ra mắt công chúng.

Angela Phương Trinh: "Sáng sớm gặp anh Đỗ Đức Thịnh lồng tiếng phim, được xem hết phim rồi. Nôn nóng chờ phim ra rạp quá"

Kỳ Duyên: "Khi còn bé chúng ta được dạy đừng tin người lạ, nhưng còn việc ngay cả người quen cũng không nên tin thì lớn lên ta mới học được ..."

Ngọc Trinh: "Nếu bạn lừa được ai đó, đừng vội nghĩ rằng họ là kẻ ngốc! Chỉ là họ đã tin tưởng bạn quá nhiều so với những gì bạn xứng đáng được nhận."

Kim Hiền đưa các con đi lễ Phật rằm tháng giêng: "Rằm tháng giêng cả nhà đi lễ Phật! Mang bao lời cầu nguyện cho gia đình nhỏ của mình, ba mẹ và ba mẹ chồng! Chỉ thấy mọi người mỗi ngày Bình An và niềm vui là mình nguyện đọc Chú Đại Bi mỗi ngày và mình đã đọc được 5 năm rồi... nên đã thành thói quen trước khi đi ngủ! Cả nhà 1 ngày thật đầy năng lượng nhé, Hiền khò đây! Ngày mai , là ngày đặc biệt đã đến!"

Ngô Thanh Vân bùi ngùi chia sẻ: "London ở Vịnh gió thổi lạnh kinh hoàng. Hết cảm bò ra ngoài xong thổi cho vài phát cảm lại".

Tóc Tiên chia sẻ, cô nàng đang phải chiến đấu với "giặc mỡ", tuy mệt nhưng rất vui.

Trương Ngọc Ánh tìm về tuổi thơ của các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Vũ Ngọc Anh chăm chỉ tập luyện để có được thân hình khỏe đẹp, dẻo dai.

Ba bố con Xuân Bắc khiến nhiều người thích thú với biểu cảm hài hước giống nhau.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news