Tin mới

Facebook sao Việt: Bằng Kiều tình tứ ôm Dương Mỹ Linh trước mặt các con

Thứ năm, 07/07/2016, 20:37 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh rất thân thiết với các con của Bằng Kiều. Cô và nam ca sĩ còn tình tứ ôm nhau khi ở trên bãi biển và cả lúc trong phòng cùng các con.

Dương Mỹ Linh rất thân thiết với các con của Bằng Kiều. Cô và nam ca sĩ còn tình tứ ôm nhau khi ở trên bãi biển và cả lúc trong phòng cùng các con.

Bằng Kiều đã đưa ba cậu con trai cùng Dương Mỹ Linh trở về Việt Nam du lịch. Gia đình Bằng Kiều đã đi tham quan nhiều địa điểm trên đất nước Việt Nam như Hà Nội, Ninh Bình, Đà Nẵng và hiện tại là Sài Gòn.

Bảo Anh khoe chú cún cưng "béo ú" chẳng khác gì thú bông.

Diễm My 9x "hẹn hò" Hứa Vĩ Văn. Người đẹp và chàng "soái ca" Vbiz đang tập dượt kịch bản để chuẩn bị cho một bộ phim mới.

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện yoga mỗi ngày: "Lại tiếp tục với Yoga nào... tập luyện sẽ giúp bản thân hoàn hảo hơn... cố lên" 

Lan Khuê cảm thấy mệt sau một ngày làm việc.

Mai Phương Thúy tâm sự: "Sáng dậy sớm díp hết cả mắt, từ giờ chăm chỉ tu luyện không ngó nghiêng xung quanh cho đến khi học thành tài (nhớ Hà Nội ghê gớm)"

Ngọc Quyên khoe khéo con trai được 6 tháng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho rằng: "Cuộc đời không phải là 1 cuộc đua. Nó là 1 hành trình để chúng ta chiêm nghiệm ý nghĩa cuộc sống. Và điều quan trọng không phải là phần thưởng khi bạn đến đích mà chính là những gì bạn cảm nhận được trên chặng đường đi dẫu biết rằng mình là "con mồi của truyền thông". Ps: Mặt ngộ nghĩnh cho fans mình vui" 

Angela Phương Trinh xinh đẹp với váy xếp tầng

Thanh Lam cùng Hồng Nhung đang có mặt ở Hàn Quốc. 2 diva Việt cùng nhau bát phố

Văn Mai Hương và Isaac nhí nhảnh chụp ảnh cùng đàn con Việt Nam Idol

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news