Tin mới

Facebook sao Việt: Hà Hồ giản dị đi sự kiện, Diễm My hạnh phúc bên bố mẹ

Thứ ba, 30/06/2015, 15:23 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà giản dị đi từ thiện tại Phá Tam Giang, khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu tiên công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Hồ Ngọc Hà giản dị đi Khánh Thi - Hồ Ngọc Hà chia sẻ những cảm xúc chân thành khi gặp những số phận khổ cực mà cô gặp trong chuyến đi từ thiện tại Phá Tam Giang (Thừa Thiên-Huế).

Cô chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Một ngày trên phá Tam Giang. Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh cho mình nhiều bài học..tôi cảm ơn.

Dành cho những số khổ của những phận người..tôi cũng không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng..."

Khác với một Phan Hiển lần đầu tiên đăng bức hình cưới lẵng mạn công khai mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân sau khi Thái Thùy Linh chia sẻ hạnh phúc khi nhìn các con ngủ: "Có những thời gian chỉ yêu và stress vì yêu thôi là đã hết ngày."

Bùi Bích Phương khoe vẻ đẹp mong manh trong nắng cùng dòng chia sẻ: "Single " Vâng anh đi đi " sẽ được phát hành vào ngày mai 30/6. Đã rất lâu rồi Phương ko hát sáng tác của Tiên Cookie, hy vọng lần này mọi người sẽ chờ đón và ủng hộ."
Mai Thu Huyền khoe ảnh khi đặt chân tới Thác Bản Gốc - Cao Bằng

Tự Long đang có kỳ nghỉ hè hạnh phúc bên cạnh vợ ở bãi biển Cửa Lò

Đoan Trang vui vẻ khi gặp lại những người bạn: "Người ở Sài Gòn, người ở Cali, người ở Houston, người ở Vũng Tàu, người ở Nhật..Nhưng tất cả chúng tôi đều cùng sinh ra ở 1 nơi, đó là quê hương Long Khánh. Và giờ đây chúng tôi đang gặp nhau tại Đà Nẵng."
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe chân dài miên man.

Diễm My khoe ảnh hạnh phúc bên bố mẹ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học: "Gia đình luôn là số một!!!"

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news