Tin mới

Facebook sao Việt: Khánh Thi tự ti về vóc dáng, Bằng Kiều tình cảm bên con trai

Thứ hai, 24/08/2015, 11:23 (GMT+7)

Khánh Thi hơi tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh em bé, Bằng Kiều khoe những khoảnh khắc tình cảm bên con trai Colin vào sinh nhật 7 tuổi (trái) và sinh nhật 9 tuổi của cậu nhóc.

Khánh Thi hơi tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh em bé, Bằng Kiều khoe những khoảnh khắc tình cảm bên con trai Colin vào sinh nhật 7 tuổi (trái) và sinh nhật 9 tuổi của cậu nhóc.

Khánh Thi tự ti về vóc dáng: "Chủ nhật lên trung tâm của mình gặp gỡ biên đạo. Sinh em bé xong chưa lấy lại vóc dáng nên hơi mập tí xíu!"

Bằng Kiều tình cảm bên con trai trong sinh nhật 9 tuổi: "Quà birthday sớm của Colin được tặng từ đêm qua, bạn í khoái lắm. Happy birthday con trai của bố ... Bố yêu con"

Đàm Vĩnh Hưng ngồi nắn nót tự tay viết những dòng cảm nhận về cuốn sách mới của Cha xứ.

Ngọc Trinh đăng status đầy triết lý: "Ngay cả những người đàn ông thông minh nhất cũng không thể nói về đàn bà nhiều điều tốt và nhiều điều xấu được như chính bản thân những người đàn bà ấy nghĩ về chính họ".
Hoàng Thùy Linh cũng phải than trời vì Hà Nội những ngày này quá nóng bức: "Hà Nội ơi, nóng gì mà nóng thế".

Angela Phương Trinh phát ngôn tự tin "nhất vịnh Bắc Bộ": "Cuộc đời thật lắm éo le. Tại sao mình lại cute thế này".

Thanh Hằng tiết lộ sự thực không như mơ phía sau hình ảnh một host quyền lực. Để đến địa điểm quay, siêu mẫu cũng phải đổ mồ hôi leo thang bộ như các thí sinh trong VNTM.

Hà Tăng diện áo trễ vai nhưng trông không hề sexy quá đà mà lại mong manh đầy thu hút.

Hương Tràm: "Hồi nhỏ mình cũng đã từng là một con đàn ông thích chơi bóng đá đấy ah ! Giờ vẫn nghịch mà dịu lại bớt gòi làm đội cổ vũ thôi "

Hoàng Bách ra Hà Nội tham gia một sự kiện. Anh hài hước: "Tình hình là Hà Nội vào thu, trời rất mát, 16h30 mà nhiệt độ chỉ khoảng 38 - 40 độ C"

 

Ninh Dương Lan Ngọc: "Chúc cả nhà có một tuần mới như ý nhé!!! Hôn hôn"

Sơn Tùng M-TP rất hạnh phúc trước tình cảm của các fan. MV Âm thầm bên em của anh chàng mới ra mắt nhưng đã có hơn 1 triệu lượt xem.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phát ngôn