Tin mới

Facebook sao Việt: Khánh Thi tươi tắn sau sinh, Đan Lê tâm sự về tổ ấm

Thứ ba, 21/07/2015, 11:55 (GMT+7)

Khánh Thi tươi tắn, rạng rỡ đón Ốc Thanh Vân cùng con trai đến bệnh viện thăm, Đan Lê chia sẻ nỗi nhớ về tổ ấm thân thuộc của mình sau những chuyến đi xa.

Khánh Thi tươi tắn, rạng rỡ đón Ốc Thanh Vân cùng con trai đến bệnh viện thăm, Đan Lê chia sẻ nỗi nhớ về tổ ấm thân thuộc của mình sau những chuyến đi xa.

Khánh Thi vui mừng: "Mẹ Phan Hiển: "Sáng nay thật tuyệt vời. Được đi lại khom khom nhưng tươi lắm. Ra cửa sổ nhìn không khí bên ngoài. Hít một hơi thật dễ chịu quay vào trong phòng bỗng thấy nghèn nghẹn.
Cám ơn lắm những người thương yêu !"

Đan Lê: "Chưa bao giờ có một chuyến di cư dài kỳ và toàn diện đến thế. Cả gia đình 6 thành viên tha nhau đi qua 2 tháng với 2 lần chuyển nhà và vài lần khách sạn, từ Hà Nội, Sài Gòn rồi Singapore, Sài Gòn, lại Hà Nội. Đi đến đâu cũng như một cơn bão ồn ào, nhiêu kê. Ban đầu cứ nghĩ rằng chỉ cần gần nhau là đủ. Có mẹ có con, có vợ có chồng dù tạm bợ một chút, vất vưởng một chút nhưng đâu đâu cũng là nhà. "

"Nhưng rồi mới biết có một nỗi nhớ, nỗi nhớ với chính ngôi nhà của mình. Nơi mình vẫn tưởng đơn giản chỉ là chỗ ở cuối cùng lại có hấp lực để nóng lòng quay về. Về đến ngôi nhà thân yêu! Được tắm bằng cái vòi sen mình thích, loại xà phòng vẫn dùng, được nằm trên tấm đệm quen thuộc, chiếc gối êm vừa đủ thấy cuộc đời sao mà khoan khoái. Thế đấy, những đồ vật, khi đã trở thành thói quen và tạo nên tổ ấm thì dẫu khách sạn 5 sao cũng chẳng bì được." 

Đặng Thu Thảo tiếp tục cuộc hành trình tình nguyện: "Hình ảnh trong chuyến đi tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Xuân Bắc nhí nhố khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế": Ba ngày bị 'đày' ngoài hoang đảo mà mặt anh em nó vẫn hớn thế đấy. Động nói là lý sự".
Chi Pu: "Khao khát biển mà chỉ được ngắm chưa được tắm. Đẹp quá nhưng mà cũng nắng quá luôn."

Ngô Thanh Vân với hình ảnh đầy mạnh mẽ: "Có hai con người trong tôi quá rõ rệt. Một cứng đầu khi làm việc và một mềm mại khi yêu thương!"

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đến chơi tại phim trường: "Chẳng biết nói gì, chỉ biết rất vui thôi."
Tăng Thanh Hà: "Bắt đầu ngày mới với một trái tim biết ơn! Chúc tất cả mọi người một ngày vui vẻ."

Vợ Lý Hải - Minh Hà: "Đại gia đình nhà chồng Hà đông vui không này
vậy chứ chưa đủ đâu. Cả nhà mà vào chụp hết thì không đủ chỗ đứng"

Kasim Hoàng Vũ chia sẻ tâm trạng đầy xúc động với Má: " Con đã có được biệt thự đẹp nhất từ 15 năm trước Má đã xây cho con ngay khu Furama Resort Đà Nẵng. Người phụ nữ tuyệt vời, người phụ nữ cao quý nhất của đời con, Má mới là điều quý giá nhất, Má mới là niềm kiêu hãnh nhất của cuộc đời con chứ ko phải những thứ phù phiếm xa hoa đó."

"Má đã vì con mà đã gạt đi hạnh phúc riêng tư của mình, Má thà lặng lẽ đơn côi trong căn nhà để chỉ dành hết tình yêu thương, hết sự chăm sóc và chở che cho con.....Con đã nhiều lần mạnh dạn khuyên Má bước thêm bước nữa để Má có niềm hạnh phúc riêng của mình, nhưng Má luôn gạt bỏ vì Má sợ khi có người đàn ông khác họ không thương Sim con của Má....Ôi Má ơi...Con đền đáp sao đây cho hết nỗi lòng của Má....Nước mắt cứ chảy dài thế này Má ơi."

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kasim Hoàng Vũ Chi Pu