Tin mới

Facebook sao Việt ngày 23/3 Ngọc trinh ngồi ăn vẫn nắm tay bạn trai

Thứ hai, 23/03/2015, 15:30 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến tỏ thái độ bức xúc, khi bị người đàn ông lạ mặt gạ tình 8000 USD trắng trợn, Ngọc Trinh ngồi ăn cơm vẫn nắm tay tình tứ với bạn trai bí ẩn.

Dương Hoàng Yến tỏ thái độ bức xúc, khi bị người đàn ông lạ mặt gạ tình 8000 USD trắng trợn, Ngọc Trinh ngồi ăn cơm vẫn nắm tay tình tứ với bạn trai bí ẩn.

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh ngồi ăn vẫn tình cảm năm tay bạn trai bí ẩn. Ngọc Trinh vừa có bữa ăn vui vẻ cùng Linh Chi và bạn trai giấu mặt. Những hình ảnh trong bữa ăn đã được Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân với niềm ngưỡng mộ trước tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai: "Em biết anh yêu em nhiều thế nào mà. Nhìn anh chị hạnh phúc như thế em vui lắm".

Mới đây, Dương Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình với hình ảnh chụp màn hình điện thoại của người lại với tin nhắn “gạ gẫm” nữ ca sĩ “đi du lịch cùng” vào tháng 5 tới, nếu cô đồng ý sẽ được cho 8000 USD và nhiều quà tặng như túi LV, đồ make up, iPhone, Ipad...

Quán quân “Cặp đôi hoàn hảo 2014” tỏ ra khá bức xúc trước tin nhắn gạ tình của người đàn ông lạ mặt. Cô chia sẻ: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào đc có gần mét 6.

Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích Lv, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!".

Thủy Tiên trổ tài nội trợ đảm đang bên chồng.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên cha trong ngày sinh nhật.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ mặc áo Cờ đỏ sao vàng chạy bộ ở Hồ Gươm. Kể từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất chịu khó tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Dù lịch trình công việc và học hàng khá bận rộn, song Kỳ Duyên vẫn sẵn sàng nhận lời tham gia chương trình "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" diễn ra vào ngày nghỉ Chủ nhật 22.3.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Đan Trường vui vẻ đi du lịch Trung Quốc.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news