Tin mới

Facebook sao Việt: Ngọc Trinh lại tự hào quá đà về nhan sắc

Thứ sáu, 02/10/2015, 09:23 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh không ngần ngại tự hào: "Soi gương thấy mình không đẹp xuất sắc nhưng cũng chẳng xấu tí nào”.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh không ngần ngại tự hào: "Soi gương thấy mình không đẹp xuất sắc nhưng cũng chẳng xấu tí nào”.

Ngọc Trinh là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với vô số những thị phi ồn ào xung quanh những phát ngôn gây sốc về tình, tiền, giới tính và học vấn. Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục khen ngợi về nhan sắc của bản thân: "Soi gương thấy mình không đẹp xuất sắc nhưng cũng chẳng xấu tí nào”.

Ngọc Trinh: "Soi gương thấy mình không đẹp xuất sắc nhưng cũng chẳng xấu tí nào". Ảnh: FBNV

Trước đó, người đẹp cũng thường xuyên "nổ" quá đà về nhan sắc: “Showbiz là một rừng hoa xinh đẹp, có người vẫn nhận ra một bông hoa tươi tắn mang tên Ngọc Trinh đã là điều đáng mừng rồi. Ở đây lại có quá nhiều người nhận ra tôi đẹp, tôi xinh tươi và quyến rũ. Đó chẳng phải là điều đáng mừng hay sao?”.

"Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai", "Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công"...

Với nhiều tấm ảnh chưa được chỉnh sửa kỹ càng, người đẹp lộ ra khá nhiều khuyết điểm. Ảnh: internet

 
Cùng theo dõi những chuyển động của sao Việt trong ngày vừa qua:
 

Con gái Elly Trần chập chững tập đi được nhiều người yêu thích. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Đàm Vĩnh Hưng: "Vậy là mình được làm anh em với nhau đã hơn 15 năm rồi phải không anh? Nhớ lắm những cảm xúc trước đây, mình đi đâu cũng có nhau, nhưng giờ đây em lại có khung trời cho riêng mình, không còn bên cạnh anh bay nhảy tung tăng... Cứ mỗinăm nhận được thiệp mời B-day anh lòng em lại thấy buồn không về chung vui cùng anh được, nhưng ấm lòng vì anh luôn nhớ đến em. Em ở phương trời xa sẽ luôn cầu nguyện cho anh luôn được Bình An, hạnh phúc, sức khỏe vững bền, luôn là người anh tuyệt vời đúng nghĩa của em và mọi người".

Vũ Cát Tường: “Trôi qua 1 năm mà thấy mình "già" đi chắc cỡ 10 tuổi...” Ảnh: FBNV

Tóc Tiên khoe ảnh chụp tại Praha trong chuyến đi châu Âu trước đó. Ảnh: FBNV

Hoàng Bách thích thú khoe những câu trả lời ngô nghê của con trai đang học lớp 2:" Học cũng tạm, được cái chữ xấu và hay nói xấu bố!!! Bắt chước mẹ..."

Phương Thanh “đau đầu” lựa chọn thí sinh Học viện Ngôi sao. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh không ngần ngại để mặt mộc chụp ảnh selfie cùng con trai mới sinh. Ảnh: FBNV

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news