Tin mới

Facebook sao Việt: Sơn Tùng M-TP tích cực khoe style chất chơi mỗi ngày

Thứ ba, 09/06/2015, 12:01 (GMT+7)

Sơn Tùng thay đổi phong cách thời trang ngày càng tinh tế và lịch lãm.

Sơn Tùng thay đổi phong cách thời trang ngày càng tinh tế và lịch lãm.

Với ngoại hình mảnh mai, Sơn Tùng xây dựng hình ảnh thời trang cá tính. Sơn Tùng M-TP chuộng phong cách khỏe khoắn, phủi bụi và cá tính. Khi lên sân khấu, anh cũng chọn phong cách này. Tuy nhiên, các thiết kế sàn diễn sẽ nghiêng về độ tinh tế, lịch lãm.

 

Gu thời trang của nam ca sĩ người Thái Bình thay đổi từng ngày, mỗi lúc một táo bạo và cá tính hơn. Nét phá cách về trang phục của Sơn Tùng M-TP là một style sành điệu, đậm chất hiện đại thể hiện qua cách phối đồ. Đôi lúc có chút "khác người".

Sơn Tùng M-TP gần đây rất tích cực khoe style chất chơi mỗi ngày.

Hương Tràm rũ bỏ hình ảnh gợi cảm, gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính. Việc thay đổi hình ảnh của cô thời gian qua cũng nhận được ý kiến trái chiều của khán giả. Người ủng hộ khá nhiều và số lượng phản đối cũng không ít. Hương Tràm đang hy vọng thời gian tới sẽ tiết chế và mang lại hình ảnh mới dịu dàng, nữ tính. 

Với mái tóc đen như gỗ mun, da trắng như tuyết, môi đỏ như son, Hương Tràm cảm thấy mình chẳng khác gì... Bạch Cốt Tinh.

Thu Minh tạo dáng khi đang nỗ lực Giảm cân.

Ca sỹ Đường cong hài hước chia sẻ: "Đã qua quá trình "mang nặng đẻ đau" giờ thì dồn ý chí dùng mọi "thủ đoạn" để lấy lại cái body. Cố lên...".

Thu Minh vừa hạ sinh cậu con trai nặng 4 kg cách đây hơn 1 tuần. Sự vui vẻ, hạnh phúc của Thu Minh nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Không ít người thể hiện sự ngưỡng mộ trước vẻ xinh tươi, khỏe khoắn của Thu Minh sau sinh. Cô đang tích cực giảm cân lấy lại vóc dáng, quay trở lại ghế nóng của Vietnam Idol.

Mỹ Tâm vui vẻ tạo dáng bên các học trò, chuẩn bị tinh thần cho những vòng đấu kịch liệt sắp diễn ra tại The Voice.

Hari Won đổi gió với phong cách gợi cảm. Để tạo vẻ sexy cho đôi chân, cô nàng được photoshop thành màu ngăm. Tuy nhiên, vì không chỉnh kỹ lưỡng nên "cặp giò" của Hot girl bị chia thành hai màu như cháy nắng.

 
Tuấn Hưng đăng ảnh khoe nhà hàng mới mở của vợ.

Hòa Minzy quyết định trở về hiền dịu với tóc đen tuyền truyền thống.

Hoàng Thùy mặc váy xòe siêu điệu vẫn đội nón lá tung tăng tạo dáng bên bờ ao

B Trần "đơn chiếc" đi ăn với cặp đôi Chi Pu - Gil Lê.

Lan Ngọc Don Nguyễn bày trò "hành hạ" sau hậu trường quay phim.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bê trần