Tin mới

Facebook sao Việt: Trường Giang ôm chầm Nhã Phương vì sợ gián

Thứ hai, 27/07/2015, 16:41 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ bức ảnh hài trong một cảnh quay của bộ phim "49 ngày" khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Nhã Phương chia sẻ bức ảnh hài trong một cảnh quay của bộ phim "49 ngày" khiến nhiều người hâm mộ thích thú. 

Nhã Phương đăng tải hình ảnh trong bộ phim “49 ngày” sắp ra mắt. Cảnh Minh Hằng gửi lời cảm ơn đến các fan ở Cần Thơ: "Event tối qua..lại có bánh sinh nhật...hihi...mặc dù sinh nhật qua lâu lâu lắm luôn oy. Nhưng dù sao cũng rất vui và hạnh phúc. Heo cám ơn fc Cần Thơ đã cất công chuẩn bị để mang bánh kem đến tận tay chị nhé. Ai có hình vào nhận hình nè nhoa..

Nhật Kim Anh đón sinh nhật sớm cùng fan: "Cảm ơn các tinh yêu bé nhỏ đã lặn lội đường xá xa xôi đến tận Cần Thơ để đãi sinh nhật sớm cho mều nà ..hihihi iu nhắm !!!

Văn Mai Hương đẹp tinh khôi: "Mong manh như hương ai quen dịu dàng thoáng qua..."

Yến Phương - bà xã Lam Trường - chia sẻ khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng trên con tàu giữa biển khơi: "Nhìn một người ngày qua ngày thay đổi tốt hơn vì mình, vì cuộc sống gia đình, làm những việc họ chưa từng làm hoặc không thích làm, cảm giác khó tả".

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh trải nghiệm những phút giây hạnh phúc ngày cuối tuần.

Tùng Dương có bữa tối tuyệt vời bên vợ chồng ông bà đại sứ Pháp.

Đặng Thu Thảo dịu dàng trong bộ ảnh kỷ niệm về tuổi thanh xuân: "Tuổi thanh xuân của người con gái là hữu hạn, phải chăng ai cũng nên có cho chính mình nhiều trải nghiệm đáng nhớ?"

Tóc Tiên: "Người ta nhận ra mình trưởng thành khi khắt khe lựa chọn...nhận ra họ già nua khi dễ dàng buông bỏ...nhận ra chúng ta chỉ là những đứa trẻ cô đơn trong những đêm không màu..."

Thủy Tiên: "Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có thắng và thua.. Thắng thua không nằm ở thứ hạng cao thấp.. Mà thắng thua nằm ở lòng người.. Nếu không có tình yêu thương và sự chia sẽ cảm thông thì chiến thắng nào cũng vô nghĩa cả ... Tự nhiên cảm thấy tổn thương khủng khiếp"

Đứng trên bục cao để chụp ảnh kiểu chạm vào nóc bảo tàng Louvre, Chi Pu lộ vóc dáng bé tí xíu như hạt tiêu.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Tim