Tin mới

Facebook sao Việt: Tuấn Hưng giản dị đi từ thiện, Thu Minh khoe nhẫn siêu bự

Thứ ba, 07/07/2015, 17:34 (GMT+7)

Dù bận rộn nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian rảnh để tổ chức cơm trưa từ thiện cho người lao động nghèo. Thu Minh gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị.

Dù bận rộn nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian rảnh để tổ chức cơm trưa Thu Minh gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị.

Tuấn Hưng vẫn dành thời gian rảnh để tổ chức cơm từ thiện cho người lao động nghèo. Anh tự tay lấy cơm cho từng người lao động.

Nam ca sĩ chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Vậy là Bữa Trưa Vui Vẻ đã hoàn thành xong số thứ 3. Các vị khách cũng đã bắt đầu quen với bữa trưa vào thứ 2 hàng tuần này. Các Cô các Bác tự nhiên dùng bữa rất chi là vui vẻ. Thậm chí còn đùa cả mình bảo hát cho nghe.

Thấy mọi người vừa ăn vừa nở nụ cười khen cơm ngon, tất cả các thành viên trong nhóm đều thấy vui và thêm nhiệt để tiếp tục công việc có ý nghĩa này. Đặc biệt hôm nay có sự tăng cường của các bạn bên Đoàn Thanh Niên của Phường do chi Thanh Vân điều xuống hỗ trợ nhóm. Một lần nữa chúng ta cũng vỗ tay cho việc làm có ích này nào."

Thu Minh gây chú ý, khoe khéo chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị với dòng nhắn: "Một tuần mới thật tươi xanh nhé cả nhà".

Sau khi chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi về vẻ đẹp của cô sau khi sinh.

Hoa hậu Diễm Hương thể hiện tình cảm với bạn trai.
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.
Đông NhiNoo Phước Thịnh say sưa hát karaoke cùng nhau.

Á hậu Ái Châu khoe bụng bầu lớn. Cô đang trong những ngày cuối của thai kỳ và rất háo hức chờ đợi khoảnh khắc con chào đời.

Hoàng Thùy Linh rủ MC Việt Nga qua ủng hộ quán cơm gà mới mở của cô bạn thân Lệ Quyên tự tin để mặt mộc, cùng ông xã và Lam Trường khi đi lưu diễn: "Anh em bay show, thiếu ngủ nhưng chụp ảnh thì đảm bảo tươi".

Thiện Thanh và em trai Đăng Quang - hai con của diva Thanh Lam nhí nhảnh selfie trên xe bus đến Perugia, Italy.

Nhạc sĩ Anh Tú trẻ trung bên ba con gái

Mỹ Tâm được khen nức nở với hình ảnh quyền lực và gợi cảm, khác hẳn với một "họa mi tóc nâu" tươi vui thường ngày.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news