Tin mới

Facebook thử nghiệm thêm biểu tượng bông hoa nhân "Ngày của Mẹ"

Thứ bảy, 07/05/2016, 08:22 (GMT+7)

Facebook sẽ bổ sung thêm biểu tượng hình bông hoa, hướng tới Ngày của Mẹ (8/5).

Facebook sẽ bổ sung thêm biểu tượng hình bông hoa, hướng tới Ngày của Mẹ (8/5).

Ngày Hiền Mẫu hay Ngày của Mẹ là một ngày kỷ niệm để tôn vinh các người mẹ. Ngày này thường được kỷ niệm vào chủ nhật thứ hai của tháng 5, năm nay vào ngày 8/5/2016. Nhân dịp đặc biệt này, mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ bổ sung thêm một dạng thổ lộ mới với biểu tượng đại diện hình một bông hoa, mang ý nghĩa tượng trưng như một món quà dành cho các mẹ.

Facebook sẽ có thêm biểu tượng mới hình bông hoa (vị trí thứ 3 từ trái qua phải).

Lưu ý, biểu tượng bông hoa sẽ chỉ xuất hiện trong ngày mai (8/5) và chỉ áp dụng tại một số quốc gia. Hết ngày, biểu tượng bông hoa sẽ không còn để sử dụng nhưng nếu đã sử dụng ở đâu đó thì nó vẫn sẽ xuất hiện. Đây là lần đầu tiên Facebook cung cấp biểu tượng cảm xúc tạm thời, nếu phản hồi từ người dùng là tốt mạng xã hội này sẽ cân nhắc dùng biểu tượng bông hoa cho các ngày lễ, ngày kỷ niệm khác trong năm.

Dường như Facebook đang là mạng xã hội phản ứng nhanh so với các đối thủ. Hết lần này đến lần khác trong vòng một năm trở lại đây, Facebook đã và đang đưa vào thử nghiệm rất nhiều tính năng mới mẻ và thú vị. Không ngừng đổi mới là một cách rất tốt để mạng xã hội này trở nên khác biệt và thu hút thêm người dùng. Hiện tại, các quốc gia sẽ có thêm biểu tượng bông hoa nhân Ngày của Mẹ chưa được công bố.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngày của mẹ icon