Tin mới

Soobin quảng bá MV mới, fan tinh ý nhận ra giống ‘y chang’ Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 01/12/2020, 09:49 (GMT+7)

Soobin chính thức quay trở lại đường đua Vpop với một ca khúc mới có tên BlackJack. Tuy nhiên cách thức quảng bá bằng tin nhắn của nam ca sĩ đã được Sơn Tùng M-TP dùng từ những ca khúc trước đây.

Để quảng bá cho bài hát mới, nghệ sĩ có nhiều cách thức sáng tạo khác nhau. Mục đích của việc này nhằm PR, đưa sản phẩm đến đến gần, tiếp cận được nhiều người quan tâm hơn nữa. Mới đây, Soobin Hoàng Sơn cũng đã có một cách thức quảng bá sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình vô cùng thú vị.

Soobin kết hợp cùng Binz trong ca khúc BlackJack. Ca khúc được kì vọng là sẽ mang “cú nổ” lớn đánh dấu lần trở lại này của nam ca sĩ. Trong MV mới, Soobin Hoàng Sơn lột xác từ hoàng tử ballad thành một “dân chơi” đích thực. Để quảng bá MV này, Soobin đã phát đi tin nhắc, gửi hàng loạt tới người hâm mộ.

Cách quảng bá của Soobin Hoàng Sơn. Ảnh: internet

Rất nhiều người đã nhanh chóng nhận ra cách thức quảng bá này gần như… y hệt của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã quảng bá MV Hãy trao cho anh bằng loạt tin nhắn kêu gọi mọi người ủng hộ bài hát mới cùng link youtube đi kèm.

Với Soobin, anh đã gửi hàng loạt tin nhắn với nội dung: "Soobin với Binz chào đón bạn vào 20h tối nay. Ai sẽ là kẻ may mắn. Đón xem trên YouTube của Binz vào tối nay". Tuy nhiên, Cộng đồng mạng đã đánh giá cách thức quảng bá này không thành công như trước.

Vào thời điểm cách đây 1 năm, Sơn Tùng M-TP đã tạo nên sự quan tâm lớn khi chọn hình thức quảng bá độc đáo này. Bởi lẽ vào thời điểm bấy giờ, chưa có ca sĩ nào quảng bá MV mới theo cách thức độc đáo đó. Nhiều người khi ấy còn nghĩ là tin nhắn… lừa đảo giả danh nam ca sĩ.

Cách quảng bá của Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn áp dụng cách thức tương tự nhưng lại không thể bật lên được. Nhiều fan hâm mộ cho rằng lần quay trở lại này, Soobin Hoàng Sơn muốn tạo sự chú ý bởi trong MV Trò chơi trước đó, nam ca sĩ cũng không tạo được nhiều tiếng vang.

Trong lần quay trở lại này, Soobin Hoàng Sơn thường xuyên xuất hiện cùng Binz, khiến không ít người cho rằng nam ca sĩ đang… mượn danh Binz để kiếm fame. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng việc học tập một cách truyền thông có sức lan tỏa rộng thì chẳng có gì sai. Việc các nghệ sĩ học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau sẽ giúp Vpop ngày càng phát triển và lan tỏa hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news