Tin mới

Fan bật khóc khi trang cá nhân của Jonghyun, Goo Hara và Sulli bất ngờ cập nhật trạng thái

Thứ bảy, 02/05/2020, 07:31 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của các cố nghệ sĩ Jonghyun, Goo Hara và Sulli mới đây đã bất ngờ hiển thị dòng trạng thái đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Đã một thời gian kể từ khi những cái tên như Jonghyun, Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi mãi mãi để lại sự tiếc nuối, ám ảnh vô hạn trong lòng người hâm mộ. Họ đều từng là những thần tượng với cả triệu người hâm mộ theo dõi nhưng đến khi ra đi lại cô độc một mình trong đau khổ, trầm cảm.

Trang cá nhân của Jong Hyun cập nhật trạng thái "Tưởng nhớ" (ảnh chụp màn hình)

Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến tên của họ, người hâm mộ vẫn còn sự trĩu nặng trong tâm thức, đau buồn khi phải tin rằng những tài năng trẻ như họ đã không còn tồn tại. Người hâm mộ chỉ có thể ngắm nhìn thần tượng của mình qua những hình ảnh trên trang cá nhân của nghệ sĩ quá cố.

Trang cá nhân của Sulli cũng có dòng trạng thái tương tự (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, những ai đang theo dõi tài khoản cá nhân của dàn sao quá cố này chắc chắn đều không khỏi xót xa khi trang cá nhân của Jonghyun, Goo Hara và  Sulli bất ngờ đồng loạt cập nhật trạng thái "Tưởng nhớ".

Đây là dòng trạng thái đặc biệt được Instagram thiết lập nhằm tôn vinh, tưởng nhớ những người dùng quá cố.

Người hâm mộ xót xa khi theo dõi trang cá nhân của Goo Hara (ảnh chụp màn hình)

Nhiều fan thừa nhận, khi nhìn thấy dòng trạng thái này nỗi buồn của họ như sống dậy như ở thời điểm đón nhận tin giữ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ như một cách cảm ơn, trân trọng những giá trị họ đã tạo dựng khi còn sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jonghyun Goo Hara Sulli