Tin mới

Fan bất ngờ trước thông tin Lee Min Ho hẹn hò với Suzy

Thứ hai, 23/03/2015, 11:37 (GMT+7)

Fan bất ngờ trước thông tin, cặp đôi nổi tiếng của xứ hàn Lee Min Ho công khai hẹn hò với Suzy.

Fan bất ngờ trước thông tin, cặp đôi nổi tiếng của xứ hàn Lee Min Ho công khai hẹn hò với Suzy.


 

 

 

 

 

Theo trang Dispatch đã đăng tải một tin tức chấn động làng giải trí Hàn Quốc: Lee Min Ho và Suzy đang hẹn hò. Những bức ảnh được tung ra ghi lại những khoảnh khắc gặp gỡ bí mật giữa ngôi sao của Vườn sao băng và thành viên nữ nổi tiếng của nhóm nhạc thần tượng miss A. 

Được biết vào ngày 10.3, Lee Min Ho tham gia sự kiện tại Paris. Bên cạnh đấy, cùng thời điểm này Suzy đã đến Anh quốc chụp hình tạp chí. Ngay sau khi cả hai hoàn thành xong công việc, Lee Min Ho bất ngờ di chuyển sang Anh để hẹn hò Suzy.

Hình ảnh của Lee Min Ho và Suzy chứng tỏ cặp đôi đang hẹn hò

Cũng vào ngày 15.3, Suzy đã rời khách sạn Waldorf và chuyển đến khách sạn Shangri-La, London cùng với Lee Min Ho. Cặp đôi ở khách sạn này trong 3 ngày. Ngay tại đây, phóng viên đã ghi lại rất nhiều hình ảnh riêng tư của cả hai. 

Trước thông tin này, đại diện cho Lee Min Ho cũng xác nhận thông tin nam diễn viên đang hẹn lò cùng Suzy được khoảng một tháng. Bên cạnh đấy về phía Suzy cũng đã xác nhận thông tin này. Bên cạnh đấy sau khi thông tin hẹn hò của cặp đôi Lee Min Ho và Suzy được công nhận thì cả hai nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ người hâm mộ. Bên cạnh đấy mọi người còn mong họ tiến đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất.

Lee Min Ho và Suzy luôn dành thời gian cho nhau khi có thời gian rảnh

Lee Min Ho hiện đang là một trong những tên tuổi hot nhất màn ảnh xứ Hàn. Sở hữu một gương mặt điển trai, ngoại hình lý tưởng, nụ cười quyến rũ cùng lối diễn xuất tuyệt vời, Lee Min Ho đã làm tan chảy biết bao trái tim người hâm mộ. 

Suzy là một ca sĩ, vũ công kiêm rapper trong nhóm nhạc Miss A của công ty JYP. Nhóm nhạc này gồm 4 thành viên nữ rất tài năng nhưng có lẽ Suzy nhanh chóng trở thành một hiện tượng, một siêu sao nổi nhất trong nhóm. Dường như trong làng giải trí Hàn hiện giờ Suzy đang nổi lên như diều gặp gió với số lương fan khủng. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news