Tin mới

Fan bóng đá muốn vào tù sau khi chứng kiến nhan sắc xinh đẹp của nữ cảnh sát Nga

Thứ ba, 19/06/2018, 10:06 (GMT+7)

Vẻ đẹp của một nhân viên an ninh Nga đã gây thương nhớ cho không ít người hâm mộ túc cầu.

Fan bóng đá muốn vào tù sau khi chứng kiến nhan sắc xinh đẹp của nữ cảnh sát Nga - Ảnh 1.

Cách đây chưa lâu, một tài khoản trên Twitter đã đăng tải hình ảnh của một nữ cảnh sát tham gia làm nhiệm vụ tại Worl Cup 2018.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô gái trong ảnh nhanh chóng tạo cơn sốt với hơn 157.000 lượt yêu thích và 48.000 chia sẻ chỉ trong ít ngày.

 

photo-1

Nhan sắc của nữ cảnh sát xứ bạch dương khiến không ít cánh mày râu thương nhớ. Một vài fan bóng đá cho biết sẵn sàng bị bắt chỉ để được gặp cô. "Hình ảnh một bóng hồng mặc quân cảnh thật quyến rũ", tài khoản có tên Awosop cho biết.

 

photo-2

Danh tính của nhân vật chính đã được tìm ra, đó là Tatyana Zima, một cảnh sát cưỡi ngựa đang làm việc tại thành phố Moscow.

photo-3

Năm nay 23 tuổi, Tatyana cho biết ngay từ nhỏ đã say mê hình ảnh những vệ binh cưỡi ngựa ngoài đường phố. Vì thế, cô đăng ký theo học một trường luật và thực hiện được ước mơ của mình bốn năm sau đó.

 

photo-4

"Từ lần đầu ngồi lưng ngựa, đến nay đã tròn 10 năm. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được gắn bó cùng loài vật này", Tatayana cho biết.

 

photo-5

Bên cạnh niềm đam mê với những chú ngựa, cô còn rất yêu thích trái bóng tròn. Được biết, Tatyana là một fan hâm mộ của đội bóng CSKA Moscow.

 

photo-6

Hình ảnh quyến rũ của Tatyana được đăng tải mới đây.

 

photo-7

Tatyana cho biết không cảm thấy áp lực khi nhận được sự quan tâm. Cô cho biết sẵn sàng "trò chuyện" cùng những người hâm mộ trong quá trình làm nhiệm vụ.

 

photo-8

Tại kỳ World Cup 2018, cô hi vọng tuyển Nga sẽ vượt qua được vòng bảng và trở thành ngựa ô của giải đấu.

Tiến Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news