Tin mới

Fan của Noo Phước Thịnh bị tố 'chơi xấu' Mỹ Tâm trong sự kiện

Thứ ba, 20/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Fan của Noo Phước Thịnh bị tố "chơi không đẹp" khi đứng dạy về hết trước tiết mục của Mỹ Tâm.

Vừa qua, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh đã cùng tham gia một sự kiện âm nhạc lớn. Sự kiện thu hút rất nhiều fan của các ngôi sao đến cổ vũ. Tuy nhiên, sau chương trình, một cư dân mạng đã lên tiếng tố fan của Noo Phước Thịnh chơi không đẹp với Mỹ Tâm.

Cư dân mạng hoang mang trước việc fan của Noo Phước Thịnh bị tố chơi xấu Mỹ Tâm. Ảnh internet

Cụ thể, người này cho biết, sau khi Noo Phước Thịnh biểu diễn xong, fan của nam ca sĩ đã đứng dạy đi về mặc cho Mỹ Tâm đang biểu diễn trên sân khấu. Việc fan của Noo Phước Thịnh đi về khiến một phần sân khấu bị trống.

Ngay sau khi người này đăng tải thông tin, nhiều fan của Mỹ Tâm đã cho rằng, fan của Noo Phước Thịnh cố tình "chơi xấu" thần tượng của họ. Và thế là, một cuộc khẩu chiến nổ ra.

Trước sự việc này, cả Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đều chưa lên tiếng càng khiến fan hoang mang. Nhiều người cho rằng, đây có thể chỉ là sự trùng hợp, cũng có người lại hoài nghi về tính chính xác của thông tin trên.

Ngoài đời, Noo Phước Thịnh vô cùng lễ phép với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Mỹ Tâm. Trong mỗi dịp được biểu diễn cùng giọng ca gốc Đà Nẵng, nam ca sĩ dù bận đến mấy cũng đến gặp vào chào hỏi lễ phép. Không ít lần, nam ca sĩ bị bắt gặp chạy theo để bắt chuyện với "họa mi tóc nâu". Thậm chí, anh còn sẵn sàng cúi người chào Mỹ Tâm mặc cho fan vây kín.

Chính vì điều này, nhiều người cho rằng, mọi chuyện chắc chỉ là hiểu lầm vì Noo Phước Thịnh sẽ không bao giờ làm điều vô lễ với Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news