Tin mới

“Fan cuồng” vái lạy Jack Ma mang gì tặng thần tượng?

Thứ tư, 08/11/2017, 10:20 (GMT+7)

"Tôi mong ông có sức khỏe thật tốt để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa trên thế giới, vì thế, tôi tặng ông tinh bột nghệ Phú Quốc và tỏi Lý Sơn. Đó cũng là 2 sản phẩm tôi dùng mỗi ngày, thiếu nó tôi sẽ thiếu năng lượng mỗi ngày…”, Đức Minh chia sẻ.

"Tôi mong ông có sức khỏe thật tốt để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa trên thế giới, vì thế, tôi tặng ông tinh bột nghệ Phú Quốc và tỏi Lý Sơn. Đó cũng là 2 sản phẩm tôi dùng mỗi ngày, thiếu nó tôi sẽ thiếu năng lượng mỗi ngày…”, Đức Minh chia sẻ.

Chiều ngày (6/11), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), cuộc trò chuyện giữa tỷ phú truyền cảm hứng Jack Ma với hàng nghìn sinh viên Việt Nam đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi.

Đức Minh khẳng định: '"Đối với mình, quan trọng nhất là hành động. Mình không quan trọng người khác nghĩ gì. Mình biết mình là ai, mình đang ở đâu, và mình đang làm gì. Hôm nay có cơ hội thì phải nắm bắt cơ hội, người thành công là người phải biết nắm bắt cơ hội".

Sau khi cuộc đối thoại kết thúc, ngoài những câu nói truyền cảm hứng cảm hứng thú vị và đầy ý nghĩa mà Jack Ma mang đến, có lẽ khoảnh khắc một fan cuồng khóc, quỳ lạy để bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng là hình ảnh khó quên, thậm chí là ám ảnh với những người tham dự.

Theo tìm hiểu, nam thanh niên gây sự chú ý đó tên là Lê Đức Minh(SN 1988, đến từ Đăk Lăk - hiện đang là MC cho các sự kiện tại TP. HCM. Vốn ngưỡng mộ những tư tưởng của Jack Ma, nên khi hay tin ông đến Việt Nam, chàng trai đã sớm có mặt tại Hà Nội từ ngày 3/6 để mong được gặp thần tượng bằng xương, bằng thịt.

Khi được Ban tổ chức trao micro vì nghĩ anh có câu hỏi muốn gửi đến tỷ phú Alibaba, Đức Minh để thể hiện tình cảm một cách đặc biệt với thần tượng của mình. Anh chàng đứng lên, hô vang đến lạc giọng: “Tôi, chúng tôi yêu Jack Ma”.

Không chỉ thế, anh còn rút ra một lá thư và chiếc túi đựng những món quà nhỏ, muốn trực tiếp tặng cho vị tý phú nổi danh nhưng bị ban tổ chức chương trình ngăn lại. Không thể làm gì hơn, Minh Đức đành thể hiện tình cảm mạnh mẽ của mình bằng cách chắp tay vái lạy.

Trước những hành động trên của nam thanh niên 29 tuổi, cả hộ trường Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã không khỏi ngỡ ngàng, xôn xao. Khi những hình ảnh về hành động của thanh niên này lan rộng trên mạng xã hội, nhiều ý kiến Cộng đồng mạng cho rằng nam MC "quá khích", hay chỉ nhằm mục đích "làm màu"...

Tuy nhiên, trả lời báo chí Đức Minh cho rằng, những hình động của anh không phải là quá khích. Anh chàng còn so sánh hành động này là có nét giống với thần tượng Jack Ma: '"gười ta nói Đức Minh bị khùng điên, nhưng trước khi Jack Ma trở thành người như hôm nay thì ông ấy cũng như thế. Và Đức Minh không quá khích, mà đang thực hiện ước mơ của mình là gặp và bày tỏ tình cảm với thần tượng".

Về câu hỏi, có phải hành động chỉ để "làm màu", tạo sự nổi tiếng, Đức Minh đáp rằng, anh có mặt tại sự kiện vì cái tâm của mình, vì mong muốn thực sự được gặp và đối thoại với tỷ phú Jack Ma.

Được biết, món quà Đức Minh tặng quà cho tỷ phú đến từ Trung Quốc là những sản vật đến từ Việt Nam, như tinh bột nghệ Phú Quốc, tỏi Lý Sơn, trà Cung Đình Huế, bánh đậu xanh Hải Dương với mong muốn vị tỷ phú có thể quảng bá những sản phẩm Việt ra khắp thế giới.

Chia sẻ về bức thư gửi cho thần tượng, Đức Minh cho biết lá thư có nội dung như sau: “Ngày 6/11 là một ngày đặc biệt với tôi, vì tôi được gặp một người đặc biệt, có tầm ảnh hưởng lớn với tôi, đó là Jack Ma. Tôi đã chọn cho mình cái tên Barack Ali, ghép từ tên vị cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và tập đoàn Alibaba.

Tôi mong ông có sức khỏe thật tốt để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa trên thế giới, vì thế, tôi tặng ông tinh bột nghệ Phú Quốc và tỏi Lý Sơn. Đó cũng là hai sản phẩm tôi dùng mỗi ngày, thiếu nó tôi sẽ thiếu năng lượng mỗi ngày…”.

Bức thư đó được viết bằng 2 thứ tiếng và 4 màu mực, thể hiện 4 tính cách của con người.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news