Tin mới

Fan “đại gia” tặng 3 chị em xinh đẹp hơn 2 tỷ đồng

Thứ bảy, 28/11/2015, 09:51 (GMT+7)

Chỉ nhờ đăng ảnh tự sướng mà 3 cô gái xinh đẹp có lượng người hâm mộ (fan) khổng lồ, và nhận được 2,3 tỷ đồng từ họ dù chưa một lần gặp mặt.

Chỉ nhờ đăng ảnh tự sướng mà 3 cô gái xinh đẹp có lượng người hâm mộ (fan) khổng lồ, và nhận được 2,3 tỷ đồng từ họ dù chưa một lần gặp mặt.

Theo tin tức từ trang Baidu, ba chị em xinh đẹp người Anh thích chụp ảnh tự sướng, đã chỉ dựa vào việc đăng tải những bức hình trên mạng mà nhận được rất nhiều quà tặng có giá trị từ người hâm mộ.

Mặc dù những fans này trên thực tế chưa từng gặp qua họ, nhưng lại chi rất hào phóng. Ba chị em tiết lộ, cho đến nay, họ đã nhận được quà có tổng giá trị lên tới 70005 bảng Anh (khoảng 2,3 tỷ đồng) từ các fans.

Hình ảnh 3 chị em. Ảnh baidu

Trong ba chị em, chị cả là Lucy, 28 tuổi, thứ hai Sophie, 26 tuổi, em út Stacie Brooks, 25 tuổi.

Lucy hiện nay đã có bạn trai, còn Sophie và Stacie đều vẫn độc thân. Cho đến nay, cả 3 cô gái xinh đẹp đều không gặp mặt bất cứ fan nam nào đã tặng quà cho họ.

Theo đó, những người hâm mộ 3 cô gái này thường dùng nút Like để thể hiện niềm yêu thích. Sau đó, ba cô gái liệt kê ra những sở thích của mình trên Amazon (trang mạng giống Taobao Trung Quốc),và  các fans có thể trực tiếp mua quà tặng cho ba chị em.

3 cô gái vô cùng quyến rũ, xinh đẹp. Ảnh: Internet

Những quà tặng mà ba chị em đã nhận được đến nay bao gồm: máy tính trị giá 4500 bảng Anh, iPad trị giá 2100 bảng Anh, nước hoa 5000 bảng Anh, giầy 5000 bảng Anh và túi xách 3000 bảng Anh.

Ngoài việc chấp nhận việc con gái của mình nói chuyện cùng những người con trai lạ trên điện thoại, mẹ của ba cô gái cho rằng, hành vi như vậy của các con mình không có gì là không tốt.

 Chỉ cả Lucy cho biết, họ và fans không có bất cứ tiếp xúc thực tế nào. Một số fans nam đến hiện tại vẫn chưa thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, mà họ chỉ là tạm thời làm đối tượng mà họ thể hiện tình cảm mà thôi.

Đương nhiên, ba chị em và fans cũng không phải là không gặp khó khăn. Đã từng có fans nam quá cuồng nhiệt, thiếu chút nữa là tìm tới cửa hàng của ba chị em cô. Thậm chí có lần ba chị em còn phải gọi cho cảnh sát.

Anh Khôi (theo baidu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news