Tin mới

Fan DBSK bức xúc vì ảnh Chang Min bị đưa lên... bàn thờ trong phim

Thứ năm, 03/09/2015, 14:10 (GMT+7)

Một tấm ảnh thời thơ ấu của Changmin (DBSK) đã bị sử dụng làm... ảnh thờ, đưa lên bàn thờ và nhang đèn hẳn hoi. Việc này đã khiến cộng đồng fan Việt của DBSK nổi giận và vô cùng bức xúc.

Một tấm ảnh thời thơ ấu của Changmin (DBSK) đã bị sử dụng làm... ảnh thờ, đưa lên bàn thờ và nhang đèn hẳn hoi. Việc này đã khiến cộng đồng fan Việt của DBSK nổi giận và vô cùng bức xúc.

Mới đây, một fanpage của Shim Changmin - thành viên nhóm nhạc huyền thoại K-Pop: DBSK - đã đăng tải ảnh chụp màn hình một cảnh trong bộ phim Việt Nam Thề Không Gục Ngã - đang được phát sóng trên kênh HTV7: Trong đó, một tấm ảnh thời thơ ấu của Changmin đã bị sử dụng làm... ảnh thờ, đưa lên bàn thờ và nhang đèn hẳn hoi. Việc này đã khiến cộng đồng fan Việt của DBSK nổi giận và vô cùng bức xúc.

 

Ảnh gốc của Changmin

 

Hiện các fan đang cùng nhau kiến nghị nhà sản xuất bộ phim tại fanpage chính thức của phim.

 

Thề không gục ngã là bộ phim truyền hình được đánh giá như “bom tấn” nửa cuối năm 2015 trên màn ảnh nhỏ, Thề không gục ngã sở hữu dàn diễn viên nam “chất lừ” được đánh giá cao về thực lực diễn xuất.

 

Thề không gục ngã (Kịch bản: Bùi Anh Tấn, Đạo diễn: Minh Cao) do Đài Truyền hình TPHCM và Công ty cổ phần Truyền thông Bách Việt Phương Nam phối hợp sản xuất có sự xuất hiện của dàn sao như MC Bình Minh, Thiên Bảo, Trương Quỳnh Anh, thậm chí cả tài tử ‘mì ăn liền’ một thời Lý Hùng

Theo thông tin dự đoán của một số người, có thể đoàn làm phim đang cố tình gây ‘scandal’ để tạo hiệu ứng trước một bộ phim được cho là bom tấn.

Tuy nhiên, các fan Việt cho rằng: việc lấy hình một người còn sống đặt lên bàn thờ mà không xin phép là hoàn toàn sai! Đặc biệt là khi người bị lấy ảnh là người nổi tiếng và cái bàn thờ khống ấy được chiếu cho hàng trăm ngàn người xem. Nếu công ty quản lý của Changmin ở Hàn - SM Entertainment biết được, họ có thể sẽ nổi giận hoặc nặng hơn là xử lý bằng luật pháp vì bị sử dụng hình ảnh trái phép và xúc phạm.

Min Taro

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news