Tin mới

Fan Đông Nam Á chê cười fan Việt Nam vì màn "đấu tố" trọng tài

Thứ tư, 21/11/2018, 11:55 (GMT+7)

Trên một diễn đàn bóng đá ĐNÁ, đang có không ít tranh cãi xung quanh việc trợ lý trọng tài người Thái Lan bắt việt vị Văn Toàn trong tình huống sút tung lưới Myanmar ở phút 77.

Trên một diễn đàn bóng đá ĐNÁ, đang có không ít tranh cãi xung quanh việc trợ lý trọng tài người Thái Lan bắt việt vị Văn Toàn trong tình huống sút tung lưới Myanmar ở phút 77.

Phút 77 trận Myanmar đón tiếp Việt Nam, Văn Toàn sút tung lưới chủ nhà nhưng không được công nhận bàn thắng vì trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị.

Tình huống này đã tạo ra rất nhiều tranh cãi. Phần đông người Việt Nam cho rằng trọng tài đã sai và mang sự oan ức đó lên chia sẻ ở các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á.

Tuy nhiên, rất nhiều fan Đông Nam Á lại quay lại phản ứng với fan Việt Nam, cho rằng fan Việt Nam đã ta thán quá nhiều.

"Tình huống đó nhanh quá, theo tôi là 50/50. Nếu Việt Nam hay hơn nữa thì đã thắng được rồi. Còn pha bóng kia thì khó nói chắc chắn được".

"Tình huống đó việt vị 100% rồi".

"Bỏ qua đi thôi, trách Việt Nam chưa đủ hay để hạ được Myanmar ấy".

Việt Nam cần tự trách mình trước khi trách trọng tài.

"Việt vị 200%, Việt Nam là đội hay nhất 500%, tôi yêu con gái Việt Nam 1000%" - một fan Myanmar vừa đùa, vừa "đá xoáy" Việt Nam.

"Tôi nghĩ Việt Nam là đội hay nhất thế giới, hay nhất hành tinh này luôn" - một CĐV Myanmar khác châm biếm khi fan Việt Nam quá hung hăng chỉ trích trọng tài.

Khi có một vài fan Việt mang hẳn hình đồ họa ra để minh chứng rằng trọng tài đã sai, một fan Indonesia đáp trả:

"Các trọng tài ở Việt Nam có học đồ họa này không? Nếu câu trả lời là không, đừng bê nó vào bóng đá. Chúng ta đều biết trọng tài là người đưa ra quyết định. Thi thoảng họ có thể sai lầm. Vì thế chúng ta cần VAR".

Thậm chí, một fan Việt cũng phải lên tiếng kêu gọi những fan Việt Nam khác thôi tranh cãi với fan Đông Nam Á về tình huống của Văn Toàn, để tránh tạo sự căng thẳng giữa nội bộ CĐV bóng đá khu vực.

"Trận đấu đã kết thúc và hãy dừng tranh cãi về tình huống đó. Điều này chỉ khiến fan ĐNÁ ghét Việt Nam mà thôi. Chúng ta hãy tôn trọng kết quả cuối cùng".

Trọng tài là một phần của cuộc chiến và sai sót của trọng tài, nếu có, cũng là 1 phần của bóng đá. Trước khi trách trọng tài, quả thật chúng ta chỉ có thể trách mình đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018