Tin mới

Fan kêu gọi Công Phượng ngưng "sống ảo", suốt ngày ăn chơi ở Nhật

Thứ năm, 03/11/2016, 10:34 (GMT+7)

Thay vì chú tâm tới tập luyện, trau dồi kỹ năng, Công Phượng liên tục đăng hình “sống ảo” trên mạng xã hội, rồi thì liên tục rong chơi, khiến nhiều fan lên tiếng khuyên tiền đạo xứ Nghệ nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.

Thay vì chú tâm tới tập luyện, trau dồi kỹ năng, Công Phượng liên tục đăng hình “sống ảo” trên mạng xã hội, rồi thì liên tục rong chơi, khiến nhiều fan lên tiếng khuyên tiền đạo xứ Nghệ nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.

"Chiều Mito, xe đạp huyền thoại" của Công Phượng khiến không ít fan "nóng mắt". Ảnh: FBNV

Mấy ngày gần đây, Công Phượng liên tục gây chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh dong chơi ở Nhật Bản. Hôm 30/10, tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ tấm ảnh ngồi trên chiếc xe đạp trong khung cảnh lãng mạn kèm dòng chú thích "Chiều Mito, xe đạp huyền thoại".

Dòng trạng thái của Công Phượng nhanh chóng thu hút được gần 20.000 lượt like cùng hàng trăm lượt tương tác từ các fan.

Trong số những lời khen, thì không ít những lời góp ý thẳng thắn, thậm chí chỉ trích dành cho cầu thủ này. “Chú qua Nhật đi đá bóng hay là làm người mẫu ảnh vậy. Từ chỗ là người triển vọng nhất trong 3 người (so sánh với 2 đồng đội của anh là Xuân Trường và Tuấn Anh - PV), giờ lặn mất tăm. Thi thoảng làm người khác nhớ đến không phải vì trên sân bóng", một fan mỉa mai.

Facebook Lặng Nhìn Cuộc Sống khuyên nhủ công Phượng: "Lo mà đá bóng đi chú Phượng ơi, phong độ đi xuống nhiều quá", tài khoản . 

"Cạo râu cắt tóc và ngưng sống ảo quảng bá cá nhân đi, sắp mắc bệnh sao rồi đấy, đá đấm càng ngày càng tệ", thành viên Đức Thuận bình luận.

"Hoàng tử", võ sĩ đạo cũng gặp không ít chỉ trích. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích. Hôm 1/11, Công Phượng tiếp tục chia sẻ bức ảnh trong bộ trang phục võ sĩ đạo Nhật Bản với chú thích ngắn gọn "Hoàng tử".

Ngay lập tức, số lượng người hâm mộ lao vào chỉ trích cầu thủ này ngày một nhiều. "Người hâm mộ không mong chờ những hình ảnh như này đâu, em hiểu chứ", "Trời ơi, sao anh chẳng chịu luyện tập gì vậy, trên Facebook thấy toàn ảnh ăn chơi thôi. Anh phải biết trình độ của mình so với họ để rồi từ đó chăm chỉ hơn chứ", cư dân mạng liên tục kêu gọi Công Phượng bớt rong chơi, ngừng "sống ảo" để tập trung cho sự nghiệp.

Tuy nhiên, khi biết cầu thủ này đã hết thời gian thi đấu ở dạng hợp đồng cho mượn, một số fan cho rằng: "Thôi thông cảm cho em nó, vì còn mấy thời gian ở Nhật đâu". Cầu thủ cũng cần có thời gian nghỉ ngơi thư giãn chứ.

Khoảng thời gian này năm ngoái, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức hoàn tất hợp đồng gia nhập Mito Hollyhock theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Trong màu áo đội bóng mới, chân sút 20 tuổi được hưởng lương 3.000 USD/tháng (tương đương hơn 60 triệu đồng/tháng).

Theo kế hoạch, Công Phượng về nước tập trung tuyển quốc gia ngày 4/11.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news