Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất đi giọng hát trời phú

Thứ ba, 11/03/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ trên facebook cá nhân bức hình chụp CT tại bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khiến nhiều fan khá lo lắng và gửi nhiều lời hỏi thăm ân cần đến anh.

(Tinmoi.vn) Mới đây, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân bức hình chụp CT tại bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khiến nhiều fan khá lo lắng và gửi nhiều lời hỏi thăm ân cần đến anh.

Sau chuyến đi lưu diễn ở Úc, Đàm Vĩnh Hưng đã bị ốm và sốt suốt hai ngày liền vì cái mũi nhạy cảm của mình. Anh đã phải đi đến bệnh viện khám và chụp CT để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Theo như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân thì tình trạng mũi của anh rất tệ, dây nói và cấu trúc vòm họng lại khác người bình thường khá nhiều. Anh cũng chia sẻ thêm, theo như bác sỹ nếu Đàm Vĩnh Hưng phẫu thuật để cho 2 dây nói bằng nhau giống như những người bình thường thì sẽ mất đi chất giọng khàn quen thuộc, thay vào là giọng hát trong veo như các ca sĩ thính phòng, nhạc viện. Tuy nhiên, để giữ nguyên chất giọng khàn lạ trời phú cho, Mr. Đàm quyết định không phẫu thuật vòm họng. Anh không muốn “vất bỏ” đi chất giọng khàn quen thuộc mà muốn là chính mình.

Mới đây, ông hoàng nhạc Pop vừa chia sẻ trên facebook cá nhân bức hình chụp CT tại bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khiến nhiều fan khá lo lắng và gửi nhiều lời hỏi thăm ân cần đến anh.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh chụp CT trên facebook

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đã về tới Việt Nam và mang theo một cơn sốt vì cái mũi khá “nhạy cảm” của mình đã hành hạ mình 2 ngày nay. Cảm giá khó chịu vô cùng, khô khốc, rát, ớn lạnh, nhức đầu, người mất thăng bằng... Bác sỹ đã giải thích xong. Tai tốt, mũi tệ, dây nói và cấu trức vòm họng khác gười bình thường khá nhiều. Nếu là người bình thường thì bác sỹ sẽ hô biến cho 2 sợi dây bằng nhau, nhưng làm xong thì giọng sẽ trong veo như các ca sỹ thính phòng khác và nhạc viện. Đàm Vĩnh Hưng muốn sao? Dạ thưa bác sỹ, Cứ để cho em là Đàm Vĩnh Hưng thôi, em không muốn kiểu “bác học” kia đâu ạ. Em tin là các fan của em họ cũng không chịu đâu ạ! Có đúng không cả nhà ơi?!!!!!!! Vừa khám chụp CT xong tại bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn nè cả nhà! Sợ không???”

Sau bức ảnh chụp CT ở bệnh viện của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan tỏ ra khá lo lắng và liên tục gửi lời hỏi thăm, động viên anh trên facebook. Ai cũng đồng ý với quyết định “muốn làm chính mình” của Mr.Đàm và hy vọng anh sớm khỏe trở lại.

Dàm Vinh Hưng

Dàm Vinh Hưng

Nhiều fan tỏ ra khá lo lắng và liên tục gửi lời hỏi thăm, động viên anh trên facebook.

H.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news