Tin mới

Fan Man Utd bất bình với danh hiệu hay nhất trận với Luton Town

Thứ tư, 23/09/2020, 16:42 (GMT+7)

Người hâm mộ Man Utd đã tỏ ra không mấy hài lòng khi mà danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận được trao cho Donny Van de Beek.

Sau màn trình diễn ấn tượng khi vào sân ở trận thua 1-3 trước Crystal Palace, Donny van de Beek được xếp đá chính trong trận đấu với Luton Town vào rạng sáng 23/09 (ảnh internet)

Kết thúc 90 phút, Manchester United đã có được thắng lợi 3-0 bằng có pha lập công của Mata, Rashford và Greenwood (ảnh fanpage Man Utd)

Dù bị thay ra ở phút 78, nhưng tiền vệ người Hà Lan vẫn được Man United bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Kết quả này không được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội hưởng ứng (ảnh chụp màn hình)

Một người hâm mộ đã bình luận: "Tôi hy vọng Donny nhận MOTM vì đây là trận đá chính đầu tiên của cậu ấy chứ không phải vì màn trình diễn trên sân, bởi cậu ấy không tạo được ảnh hưởng gì. Mờ nhạt gần như cả trận và cũng không gây ra mối đe dọa nào, một trận đấu nhạt nhòa."

Tài khoản Ola chụp màn hình chấm điểm trận đấu và bình luận: 'Một CLB hài hước, trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm cho bản hợp đồng giữa mùa và Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho một người chơi tệ." (ảnh chụp màn hình)

Tài khoản Karo bình luận: "Tôi đơn giản là không hiểu?? Có vẻ như CLB chọn bất kỳ ai họ thích để trao MOTM. Sau Ighalo, VDB chính là người tạo được ít ảnh hưởng nhất, nhưng rồi lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận."

Trong khi đó, một người khác viết: "Một sự lựa chọn sai lầm. Cả Mata và Lingard đều chơi tốt hơn cậu ấy."

Tài khoản Jeetinder Berman đưa ra quan điểm cá nhân: "Lạ lùng. Tôi không nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Lingard và Mata chơi hay hơn. Bailly cũng hay nhưng có một số tình huống lỗi ở hiệp 1."

Còn Jimmy Test thì: "Tôi không tin kết quả này. Eric Bailly: tắc bóng thành công 100%, chuyền chính xác 82%, không chiến thắng 50%, 3 lần giải vây, 2 lần phá bóng, 2 pha đánh chặn, 0 bàn thua. Cầu thủ xuất sắc nhất trận của tôi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news