Tin mới

Fan mỉa mai Kepa khi say sưa phân tích bàn thua đội nhà

Chủ nhật, 27/09/2020, 14:27 (GMT+7)

Fan của Chelsea cảm thấy không vui, khi mà Kepa ngồi say sưa phân tích bàn thua mà Caballero phải nhận ngay phút thứ 4 trong trận hòa của Chelsea với West Brom.

Bước vào trận đấu tại vòng 3 của Ngoại hạng Anh, HLV Lampard quyết định có sự thay đổi ở vị trí thủ môn. Sau những màn trình diễn thất vọng ở cuộc đọ sức với Brighton và Liverpool thì Kepa đã được cất trên băng ghế dự bị. Thủ thành Edouard Mendy chưa thể thi đấu vì thủ tục chưa hoàn tất, nên Willy Caballero được cho bắt chính.

Caballero để thủng lưới ngay phút thứ 4 khi Robinson dứt điểm quyết đoán vào góc phải (ảnh internet)

Trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, mỗi hiệp đấu là của một đội. West Brom nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn vượt lên ở ngay phút thứ 4. Ngay sau bàn thua mà The Blues phải nhận ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc thủ môn Kepa say sưa phân tích với Jorginho khi cả hai ngồi gần nhau trên khán đài. Và các CĐV Chelsea cho rằng Kepa đang chỉ trích sai lầm của đồng đội và đó khiến mọi người không hài lòng.

Cú sút chìm của Robinson đã đi qua chân của Recce James và hướng vào góc thấp bên phải. Caballero đã không thể đổ người đủ nhanh để cản phá bóng khiến mảnh lưới của Chelsea phải rung lên. Sau trận, fan của Chelsea đã viết về hành động đó của Kepa. Một người mỉa mai: “"Tôi thích Kepa phân tích bàn thắng trên khán đài ... Trông thật vui nhộn". Có người còn liên tưởng lại hành động từ chối rời sân của Kepa ở chung kết Cúp Liên đoàn với Man City cách đây 2 mùa giải.

Fan Chelsea không vui khi Kepa ngồi phân tích say sưa bàn thua đội nhà (ảnh internet)

Được biết, Chelsea cũng không còn mặn mà với thủ thành người Tây Ban Nha. BLĐ The Blues muốn cho Kepa ra đi theo dạng cho mượn mùa này hoặc đội nào mua đứt nhưng con số cũng không hề nhỏ. Đây là trận đấu mà hàng thủ của HLV Lampard chơi không tốt. Thiago Silva trong trận đầu tiên tại NHA đã có tình huống phá hụt bóng tạo điều kiện cho Robinson tiếp tục nhân đôi cách biệt cho West Brom ở phút 25.

Với trận hòa này, nó giúp cho chiếc ghế của HLV Lampard đỡ lung lay sau khi được chi rất nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng mùa hè. Lúc này, Chelsea mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu đã qua. Sau trận đấu với West Brom, thì The Blues sẽ có trận derly London với Tottenham tại Cúp Liên đoàn trước khi đón tiếp Crystal Palace vào ngày 03/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news