Tin mới

Fan ngỡ ngàng không nhận ra Đức Phúc với gương mặt trắng bệch, cứng đơ như tượng sáp

Thứ sáu, 04/01/2019, 14:14 (GMT+7)

Mới đây khi đến tham gia buổi ra mắt phim đầu tay của Mỹ Tâm "Chị trợ lý của anh", Đức Phúc xuất hiện với gương mặt như tượng sáp, nghi ngờ tiếp tục sử dụng đến dao kéo.

Mới đây khi đến tham gia buổi ra mắt phim đầu tay của Mỹ Tâm "Chị trợ lý của anh", Đức Phúc xuất hiện với gương mặt như tượng sáp, nghi ngờ tiếp tục sử dụng đến dao kéo.

Ngày 2/1/2019 vừa qua, buổi họp báo ra mắt bộ phim Chị trợ lý của anh do Mỹ Tâm đảm nhận vai nữ chính diễn ta tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách mời nghệ sĩ và hàng nghìn người chen kín khu trung tâm thương mại - nơi diễn ra sự kiện.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm là tâm điểm buổi Họp báo.

Mỹ Tâm một lần nữa phối hợp cùng Mai Tài Phến

Đến với buổi họp báo ra mắt phim Chị Trợ lý Của Anh có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Binz, Thu Trang - Tiến Luật, ... và dĩ nhiên mọi sự chú ý đều tập trung vào cặp đôi diễn viên chính của phim, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến..

Trong số nhiều khách mời tham gia, có sự xuất hiện của Đức Phúc đến chúc mừng cô giáo của mình. Dù chỉ là một khách mời những có vẻ như diện mạo của Đức Phúc lại thu hút sự quan tâm của khán giả nhiều hơn, kể cả khi bên cạnh anh chàng là soái ca Mai Tài Phến. 

Đức Phúc xuất hiện với gương mặt như tượng sáp khiến nhiều người không nhận ra.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Đức Phúc chọn cho mình một bộ vest đen hoàn chỉnh từ áo vest, sơ mi trắng đến gi-lê, cà-vạt cũng ton-sur-ton nổi bật. Tuy nhiên điều mà khán giả quan tâm là gương mặt của Đức Phúc trắng bệnh, cứng đơ không biểu cảm khiến nhiều người liên tưởng đến một bức tượng sáp.

Nhiều người nghi ngờ Đức Phúc lại tiếp tục dao kéo gương mặt.
Kể cả khi cười thì nụ cười của Đức Phúc cũng không được tự nhiên.

Ở một số bức hình trông Đức Phúc cũng không tự nhiên hơn là mấy. Cơ mặt có vẻ như khá cứng và không theo ý muốn của anh chàng. Khán giả nghi ngờ rằng nam ca sĩ đã tiếp tục dao kéo gương mặt đã chỉnh sửa của mình. Có người lại nhận định rằng chỉ là sản phẩm lỗi của một chuyên viên trang điểm khiến anh chàng trông như trát vôi lên mặt.

Nội dung bộ phim Chị Trợ Lý của Anh xoay quanh việc cô nàng Khả Doanh vì muốn cứu lấy sự nghiệp của mình mà chấp nhận làm trợ lý cho giám đốc Phúc Nam (Mai Tài Phến) và đảm nhận nhiệm vụ quan trọng: Tìm người yêu cho anh chàng. Có thể nói Khả Doanh là vai diễn đo ni đóng giày cho Mỹ Tâm khi nhân vật có tính cách rất gần với tính cách thật của cô ngoài đời. Trong khi đó, việc Mai Tài Phến đóng vai chàng giám đốc Phúc Nam tài giỏi nhưng từ lâu đã không có cảm xúc với người khác giới khiến người hâm mộ có phần lo lắng, bởi anh đã gắn liền với hình ảnh anh thầy giáo trong nhiều MV lẫn phim điện ảnh. Liệu Mai Tài Phến có thể vượt qua cái bóng của chính mình và đạt được thành công trong Chị Trợ Lý của Anh? Bộ phim sẽ chính thức ra mắt từ ngày 4 tháng 1 năm 2019.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news