Tin mới

Fan ngỡ ngàng không nhận ra nữ ca sĩ Celine Dion: Thân hình trơ xương, khuôn mặt đầy nếp nhăn

Thứ tư, 30/01/2019, 11:23 (GMT+7)

Sau 38 năm, người hâm mộ ngỡ ngàng đến xót xa khi nhìn lại hình ảnh của nữ ca sĩ Celine Dion.

Sau 38 năm, người hâm mộ ngỡ ngàng đến xót xa khi nhìn lại hình ảnh của nữ ca sĩ Celine Dion.

Mới đây trong 1 lần xuất hiện tại show diễn của nhà thiết kế RVDK Ronald Van Der Kemp tại Paris và trở thành tâm điểm chú ý vì ngoại hình thay đổi không ai nhận ra.

Cụ thể, hôm 23/1, Celine Dion đã đến Paris tham dự một show diễn thời trang với bộ suit xám đầy sang chảnh. Tuy nhiên, điều đập vào mắt người nhìn là vóc dáng gầy gò đến lộ cả xương ức, gương mặt hốc hác, đôi má hóp lại trông rất đáng lo ngại của nữ danh ca 50 tuổi. Loạt ảnh này khiến cho dân tình xôn xao bàn tán và đã nhận tới hàng ngàn lượt chia sẻ.

 
 
 
 

Celine Dion nhăn nheo, già nua như bà cụ 70.

Tại sự kiện lần này, Celine Dion dẫn theo bạn trai tin đồn kém cô 16 tuổi. Nam vũ công Pepe Muñoz luôn cặp kè bên Celine Dion và hai người có nhiều cử chỉ thân thiết.

"Người ta nói Chúa ơi, Rene vừa qua đời và tôi đã có người đàn ông khác. Đúng, có một người đàn ông khác nhưng không như họ nghĩ. Chúng tôi gắn bó như những người bạn, vui vẻ bên nhau. Nhưng rồi mọi người bắt đầu chụp ảnh và tò mò 'anh ta là ai vậy?'. Xin đừng nhầm lẫn mọi thứ".

 
 

Celine Dion và "bạn trai tin đồn" kém 16 tuổi.

Celine tâm sự cô đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời của cuộc đời và muốn tận hưởng từng giây phút, khoảnh khắc. Cô miêu tả mọi thứ đều mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Hôm 26/1, nữ danh ca lại thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh khi xuất hiện trong bộ jumpsuit xẻngực sâu táo bạo bên cạnh "bạn trai tin đồn" Pepe Munoz. Ngoại hình của diva bị nhiều độc giả chê kém sắc vì quá gầy, hơn nữa chiếc áo hở bạo còn làm lộ khuyết điểm vòng một xập xệ của Celine. Nhiều fan cũng không khỏi xót xa trước tình trạng của nữ ca sĩ.

Hôm 26/1, nữ danh ca lại thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh khi xuất hiện trong bộ jumpsuit xẻ ngực sâu táo bạo.

Về những ý kiến trái chiều liên quan đến những bộ cánh lạ mắt, vóc dáng ngày càng gầy gò, tiều tụy, Celine Dion dường như không tỏ ra khó chịu. Cô nói: "Nếu các bạn thích thì không sao, tôi vẫn ở đó. Còn nếu bạn không thích, hãy để tôi một mình".

Chồng Celine Dion qua đời hôm 14/1/2016 ở tuổi 73 vì bệnh ung thư. Cô mất một thời gian dài không hoạt động gì để cân bằng lại cuộc sống. Cuối cùng, Celine cũng trở lại với các show diễn và dự sự kiện ở Hollywood.

 

Hình ảnh Celine Dion thời điểm này trông hồng hào, có da thịt hơn.

Cuối năm 2016, Celine Dion cũng từng sút cân nhanh chóng do ép mình làm việc để vượt qua nỗi đau mất chồng. Sau khi người chồng Rene Angelil qua đời, diva người Canada đã rất chật vật để tiếp tục cuộc sống.

"Lịch làm việc thật điên rồ nhưng Celine vẫn cố gắng vì cô ấy nghĩ đây là những gì Rene muốn", một người bạn của Celine Dion tiết lộ.

Mới năm ngoái, Celine Dion đã phải hủy nhiều tour diễn vì mắc bệnh về thính giác. Căn bệnh này không chỉ khiến cô đau đớn, phải dùng thuốc nhỏ giảm đau mà còn khiến việc ca hát trở nên vô cùng vất vả.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news