Tin mới

Fan nữ "đẹp nhất World Cup" khóc suốt đêm vì bị gọi là diễn viên phim "người lớn"

Thứ tư, 27/06/2018, 08:36 (GMT+7)

Natalya Nemchinova - người đẹp sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành vừa lên tiếng minh oan khi bị coi là ngôi sao “phim người lớn”.

Natalya Nemchinova - người đẹp sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành vừa lên tiếng minh oan khi bị coi là ngôi sao “phim người lớn”.

Natalya Nemchinova đã khiến những đấng mày râu không thể rời mắt khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với nhan sắc "chim sa cá lặn" của mình.

Một số phương tiện truyền thông còn gọi Natalya Nemchinova là CĐV xinh đẹp nhất World Cup 2018, khi cô xuất hiện trên khán đài với bộ trang phục truyền thống kokoshnik để cổ vũ "Những chú gấu Nga".

Lập tức, cư dân cư mạng đổ xô tìm kiếm thông tin về Natalya. Có lẽ, không ít người hâm mộ đã phải thất vọng khi hay tin, cô chính là một diễn viên "phim người lớn".

Fan nữ đẹp nhất World Cup khóc suốt đêm vì bị gọi là diễn viên phim người lớn - Ảnh 1.

Natalya Nemchinova bị đồn là sao phim khiêu dâm sau khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Fan nữ đẹp nhất World Cup khóc suốt đêm vì bị gọi là diễn viên phim người lớn - Ảnh 2.
 

Thế nhưng, cách đây ít giờ, cô gái 28 tuổi này bất ngờ đăng đàn để "minh oan" cho thân phận thật sự của mình. Fan nữ này thậm chí còn khẳng định rằng cô đã khóc suốt đêm khi biết mình bị coi là một ngôi sao phim cấp 3.

"Thật ra, đây là một câu chuyện đã cũ mèm. Tôi đã từng có quan hệ với một chàng trai trẻ từ cách đây 5 năm. Khi chúng tôi chia tay, anh ấy muốn quay lại với tôi. Sau đó, anh ta tải đoạn video lên mạng internet và đó là nguyên cớ để mọi người đồn thổi.

Tôi chưa bao giờ là một nữ diễn viên khiêu dâm. Tôi chưa từng bán cơ thể mình để kiếm tiền. Trước kia, tôi từng là một người mẫu trong một quãng thời gian ngắn. Đó là sở thích nhưng không phải là công việc gắn với tôi một cách cố định.

Tôi đã rất sốc trước những tin đồn vừa qua. Thậm chí, tôi đã khóc suốt đêm. Cũng may mắn là có nhiều người vẫn ủng hộ tôi bởi họ thực sự biết tôi là ai.

Tôi từng có mặt trên những khán đài ở Euro 2012 tại Ba Lan. Tôi luôn ủng hộ ĐT Nga và tôi còn xuất hiện ở World Cup 2014 tại Brazil và Euro 2016 tại Pháp.

Tôi chỉ hy vọng những tin đồn quái ác suốt thời gian qua sẽ sớm chấm dứt".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news