Tin mới

Fan nữ hôn mê 9 tháng tỉnh sau khi nghe giọng Totti

Thứ hai, 28/09/2020, 18:35 (GMT+7)

Nữ cầu thủ 19 tuổi đã bị hôn mê do tai nạn xe đã có phản ứng tích cực sau khi nghe tin nhắn thoại từ cựu danh thủ Francesco Totti.

Vào tháng 12 năm ngoái, Ilenia Matilli - cầu thủ thuộc U19 nữ Lazio đã gặp tai nạn trên đường trở về nhà. Xe mà cô gái cùng bạn bè điểu khiển bị đâm vào một cái cây bên đường. Người bạn lái xe có tên Martina Oro đã tử vong tại chỗ.

Còn Ilenia Matilli được trực thăng đưa tới bệnh viện Gemelli ở Rome cấp cứu. Bị thương ở đầu nên cô gái này được đưa vào tình trạng hôn mê để điều trị. Ngày ngày, bố mẹ fan nữ thường bật nhạc bài hát truyền thống của Roma bên giường cho cô nghe.

Ilenia trước khi gặp tai nạn và rơi vào hôn mê (trái) và sau khi tỉnh lại (ảnh The Sun)

Mới đây, sau khi biết được câu chuyện thì Totti cũng gửi tin nhắn video: "Ilenia đừng từ bỏ, cô sẽ làm được, tất cả chúng tôi đều bên cô". Và điều kỳ diệu xảy ra sau khi Ilenia nghe giọng thần tượng, tỉnh dậy sau 9 tháng hôn mê.

Bố mẹ của cô gái vô cùng vui mừng, gửi lời cảm ơn cựu thủ quân huyền thoại của đội bóng bã trầu. "Giọng nói tuyệt vời của anh cùng với tình yêu của Ilenia với Roma, đã khiến con bé thức giấc. Nụ cười trở lại với con bé, ánh mắt cũng lấp lánh niềm vui", bố mẹ Ilenia chia sẻ trên Repubblica hôm 24/9.

Huyền thoại Totti vừa đón sinh nhật 44 tuổi hôm 27/9 (ảnh Instagram)

Hôm 27/9 vừa qua, Totti đón sinh nhật lần thứ 44. Trên trang cá nhân, bà xã Ilary Blasi của Totti chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp hai vợ chồng ôm nhau cùng dòng chữ: "Gửi tới anh - người khiến cuộc đời em tuyệt đẹp - những lời chúc mừng tốt đẹp nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news