Tin mới

Fan nữ “mê mệt” với bức hình đáng yêu thời học sinh Trấn Thành

Thứ hai, 15/09/2014, 11:14 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trấn Thành đã làm mê mệt fan nữ khi khoe bức hình đáng yêu thời học sinh.

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trấn Thành đã làm mê mệt fan nữ khi khoe bức hình đáng yêu thời học sinh.

Là một MC hài hước, một danh hài nhí nhảnh kim luôn vẻ đẹp trai Trấn Thành nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả đặc biệt là fan nữ. Anh luôn cập nhập trạng thái hàng ngày của mình trên mạng, mới đây anh khoe bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu thời học sinh của mình. 

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh đáng yêu cả mình thời học sinh

Trấn Thành chia sẻ: Em thời váng bóng !! Em của ngày hôm qua”. Hình ảnh Trấn Thành trước đây tay cầm bằng khen, diện chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình sơ vin trong chiếc quần kẻ sọc trông rất thư sinh.

Lời status hài hước, Trấn Thành đã nhận được một lượng like khủng và rất nhiều lời bình luận về sự đáng yêu và nghộ nghĩnh. Đặc biệt các fan nữ đã hút hồn với bức ảnh, nhiều lời khen ngợi dành cho nam ca sĩ: “Anh trấn thành trên cả tuyệt vời ! Em hâm mộ anh”, “Em của ngày hôm nào trông thật dễ thương Anh Trấn Thành à , hjhj’.

Là một MC điển trai và hài hước, Trấn Thành nhận được rất nhiều niềm yêu mến từ khán giả

Mới đây, Trấn Thành có chuyến lưu diễn kéo dài một tháng tại Mỹ cùng một số nghệ sĩ khác như Phi Nhung, Minh Nhí... Sau những giờ phục vụ khán giả trên sân khấu, các nghệ sĩ tranh thủ đi chơi, thăm thú những địa điểm nổi tiếng nơi đây.

Trấn Thành, Phi Nhung nhí nhố chụp ảnh cùng Minh Nhí.

Nam MC tạo dáng hài hước bên chú Minion 

Trấn Thành đã dành thời gian đi tham quan, du lịch những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong chuyến lưu diễn

Những chương trình Trấn Thành tham gia thường chật kín khán giả. Không chỉ được người hâm mộ trong nước yêu mến, khán giả hải ngoại cũng rất thích thú với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm của anh. Kết thúc chuyến lưu diễn này, Trấn Thành sẽ trở lại với chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news