Tin mới

Fan phát cuồng với những cặp đôi "tình giả như thật" của sao Việt

Thứ sáu, 12/09/2014, 11:26 (GMT+7)

Những cặp đôi thường quấn quýt nhau trên sân khấu, luôn tạo khoảnh khắc thân mật khiến fan luôn nghi ngờ “tình giả như thật” của sao Việt.

 

 

 

Những cặp đôi thường quấn quýt nhau trên sân khấu, luôn tạo khoảnh khắc thân mật khiến fan luôn nghi ngờ “tình giả như thật” của sao Việt.

Được quan tâm nhất hiện nay là cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh, Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân, Minh HằngLương Mạnh Hải, Mi-A - Hoài Lâm, Hoàng Thuỳ Linh - Harry Lu.

Khởi My – Kelvin Khánh.

Khởi My và Kelvin Khánh luôn nhận được tình cảm từ khán giả với sự nhí nhảnh tự nhiên của mình. Không xuất phát từ cùng một chương trình truyền hình thực tế, cũng không phải "phim giả, tình thật", nghi án tình cảm giữa Khởi My và Kelvin Khánh xuất hiện từ mạng xã hội là chính.

Những hình ảnh "tự sướng" thân thiết cùng nhau cho thấy cặp đôi dành hầu hết thời gian bên cạnh nhau, từ những buổi cà phê đến khi đi diễn và cả lúc du lịch, cặp đôi hầu như không rời nhau nửa bước. Đây cũng là lần đầu tiên, Khởi My công khai thân thiết cùng một chàng trai. Kể cả ngoài đời thường, trong trường quay hay trên sân khấu, cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ ấu yếm và ngọt ngào.

Mỗi bức hình đăng tải lên, Khởi My và Kelvin Khánh nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía mọi người và họ đều mong rằng cặp đôi sẽ đi đến cuối con đường.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bộ phim, Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân luôn được các fan ngưỡng mộ và ghán ghép nhiều nhất. Tin đồn tình giả như thật sau sự thành công Dòng máu anh hùng, nhưng đều rất hạn chế nhắc đến “đối phương”. Nhưng thời gian trước Ngô Thanh Vân bị tố với nguyên nhân làm đỗ vỡ cuộc tình của vợ cũ của Trí Nguyễn. 

 Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân luôn được các fan ngưỡng mộ và ghán ghép nhiều nhất sau bộ phim "Bẫy Rồng"

Dù dính nghi án về mối quan hệ tình cảm, Ngô Thanh Vân khẳng định cả hai chỉ là bạn. Tuy nhiên sau thành công trong bộ phim Bẫy Rồng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã không kết hợp với nhau trong dự án nào nữa. Nhưng trong lòng khán giả họ vẫn xem cặp đôi này xứng với nhau nhất.

Minh Hằng – Lương Mạnh Hải

Xuất hiện cùng nhau trong hai bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc và Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng lên danh sách hồ sơ tình ái của chàng diễn viên điển trai Lương Mạnh Hải. Sự kết hợp của cả hai đang hướng khán giả có một cái nhìn mới hơn về Lương Mạnh Hải. Một số fans của Minh Hằng cũng chia sẻ rằng rất mong cặp đôi này có thể kết hợp với nhau. 

Minh Hằng lên danh sách hồ sơ tình ái của chàng diễn viên điển trai Lương Mạnh Hải

Đặc biệt trong buổi tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ Minh Hằng, tất cả mọi người đều đồng thanh yêu cầu Lương Mạnh Hải hôn lãng mạn như trong phim với Minh Hằng. Mặc dù trên phim, những cảnh nóng của cả hai rất tình tứ và lãng mạn, hay những khi ngoài đời họ thường thân mật trong các sự kiện nhưng những chia sẻ của Minh Hằng cũng khá ấp úng khi nói về chuyện tình cảm với Lương Mạnh Hải.

Mi-A - Hoài Lâm

Là cặp đôi xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen, Mi-A và Hoài Lâm lại trở nên thân thiết. Đặc biệt trong lần hpj fan, Hoài Lâm đã xuất hiện trong phần giao lưu với khán giả, các fan của cả hai đã yêu cầu thần tượng của mình hôn nhau ngay trên sân khấu. Trước yêu cầu khó, cả hai không ngần ngại hôn nhau để chiều lòng fan. Màn tình cảm của cả hai nhận được sự cổ vũ và nhiều tiếng hò hét từ phía khán giả hâm mộ.

Hoài Lâm khá thân thiết với Mi - A

Không những thế, nghi án tình cảm với cặp đôi này càng thấy rõ hơn khi chuyến du lịch Hồng Kông sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi bị bắt gặp không rời nhau nửa bước và thậm chí còn tay trong tay dẫn nhau vào khu vực check-in. Những hình ảnh Hoài Lâm chăm sóc chu đáo cho Mi-A trong hậu trường hay những lúc anh chàng không rời mắt khỏi cô nàng trên sân khấu sau đó càng khiến fan hâm mộ tin tưởng hơn vào một cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt Nam.

Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn yêu nhau giữa Mi-A và Hoài Lâm

Tuy nhiên, Mi-A và Hoài Lâm đều phủ nhận chuyện tình cảm này. Tuy nhiên, sự ăn ý của cả hai trong những tiết mục kết hợp hay sự thân thiết ngoài đời thường vẫn luôn là tâm điểm chú ý của fan hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh - Harry Lu

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây, cả hai cùng tham gia bộ phim Thần Tượng của đạo diễn Quang Huy. Cả hai luôn kết hợp ăn ý với nhau trong từng chi tiết của bộ phim, không những thế khi xuất hiện bên ngoài. Cả hai luôn nhận được sự chú ý và ủng hộ từ fan.

Cả hai luôn thân thiết với nhau trong các sự kiện

Song song với sự nổi tiếng của từng cá nhân, chuyện "phim giả, tình thật" của Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu cũng trở thành đề tài nóng hổi trong những cuộc bình luận của khán giả. Không chỉ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thời gian gần đây cả hai đang dính với nghi án hẹn hò qua đêm. 

Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu luôn được xem là cặp đôi đẹp nhất

Cả hai đang dính nghi án hẹn hò, nhưng cặp đôi đang phủ nhận về chuyện này họ cho biết giữa cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè, chị em thân thiết. Dù vậy, nghi án tình cảm này vẫn chưa bao giờ thôi chấm dứt bởi thời gian gần đây, cặp đôi lại càng sóng đôi nhiều hơn.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news