Tin mới

Fan quây kín cổng VFF để đòi mua vé xem U19 Việt Nam

Thứ năm, 11/09/2014, 00:06 (GMT+7)

Vé xem 2 trận bán kết đã được bán hết lúc 16h chiều nay (10/9). Ngày mai (11/9), VFF sẽ tiến hành phân phối nốt số vé còn lại của trận chung kết và tranh giải ba tới tay NHM.

 

 

 

 

 

 

 

Vé xem 2 trận bán kết đã được bán hết lúc 16h chiều nay (10/9). Ngày mai (11/9), VFF sẽ tiến hành phân phối nốt số vé còn lại của trận chung kết và tranh giải ba tới tay NHM.

Đúng 16h chiều nay (10/9), những tấm vé cuối cùng xem 2 trận đấu bán kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp NutiFood đã tới tay người hâm mộ. Sau đó, rất nhiều NHM không mua được vé đã quây kín cổng VFF để đòi BTC tiếp tục bán đến 17h theo đúng kế hoạch đã thông báo. Nhiều fan cho biết đã xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ với mong muốn được vào xem trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu nhưng khi đến lượt mua lại có thông báo đã hết vé.

Fan quây kín cổng VFF để đòi mua vé xem U19 Việt Nam Đúng 16h chiều nay (10/9), cánh cổng vào trụ sở LĐBĐ Việt Nam để mua những tấm vé giá gốc theo dõi U19 Việt Nam thi đấu đã đóng lại dù rất nhiều người xếp hàng từ sáng sớm vẫn chưa có trong tay chiếc vé quý giá. 

BTC cho biết, kế hoạch bán đến 17h chỉ là dự kiến và do có nhiều người mua nên lượng vé cho 2 trận bán kết không còn. Sau đó, BTC lập tức họp và thống kê số vé còn lại của 2 trận đấu chung kết và tranh giải ba để có kế hoạch phân phối vé tới người hâm mộ trong những ngày tiếp theo để tránh tình trạng đầu cơ, phe vé.

Đúng 8h30' sáng mai (11/9), BTC sẽ tiếp tục triển khai bán nốt số vé còn lại cho các trận thi đấu ngày 13/9 (trận tranh giải Ba và Chung kết). Do vé đã được bán mở rộng từ 3 ngày trước nên sau hôm nay số lượng còn lại rất ít, BTC căn cứ số lượng vé còn lại thực tế và dự kiến sẽ hoàn tất công tác bán vé phục vụ người hâm mộ chỉ trong một buổi sáng mai. 

Vé sẽ trực tiếp do LĐBĐ Việt Nam phân phối và bán tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội. 

Thời gian bán vé từ 8h30 đến 11h30 (có thể kết thúc sớm hơn nếu vé được bán hết). Mỗi khán giả được mua tối đa 4 vé đủ các mệnh giá: 40.000đ – 70.000đ – 100.000đ.

Fan quây kín cổng VFF để đòi mua vé xem U19 Việt Nam

VFF đã trực tiếp phân phối vé tới người hâm mộ để tránh tình trạng phe vé do nhờ công ty trung gian làm việc này.

BTC sẽ tiếp tục phối hợp cùng lực lượng an ninh đảm bảo về an ninh, an toàn tại khu vực bán vé. Kế hoạch bán vé có thể thay đổi theo tình hình thực tế và an ninh, an toàn bán vé.

Xem video: Pha solo đẹp mắt của Công Phượng trước khung thành của U19 Nhật Bản

Xem thêm: U19 Việt Nam đã đụng trần?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news