Tin mới

Fan say như điếu đổ với cover "Chắc ai đó sẽ về" của Elly Trần

Thứ ba, 25/11/2014, 16:30 (GMT+7)

Elly Trần không ngần ngại cover "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP, bằng giọng trong trẻo bà mẹ một con khiến fan say như điếu đổ.

 

 

 

 

 

 

Elly Trần không ngần ngại cover "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP, bằng giọng trong trẻo bà mẹ một con khiến fan say như điếu đổ.

Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP tạo nên cơn sốt với Cộng đồng mạng trong thời gian qua. Cũng hòa mình vào giới trẻ, bà mẹ Hot girl Elly Trần không ngần ngại cover lại ca khúc này quay trở lại bằng màn cover trong trẻo, dễ thương của mình. 

Xem video Elly Trần cover "Chắc ai đó sẽ về"

 

Chỉ hát lại đoạn điệp khúc ngắn trong bài hát đình đám này nhưng Elly Trần đã cho thấy rõ chất giọng đầy tiềm năng của mình trong clip dài chưa đến nửa phút. Vào đoạn kết thúc Elly Trần ngượng ngùng với nụ cười vui vẻ. 

Xem xong đoạn cover, không ít người hâm mộ đoán rằng clip này được Elly làm nhằm gửi đến người bố bí mật của Cadie. Bên cạnh đấy, nhiều fan của cô nàng còn khuyến khích cô đi làm ca sĩ và cũng mong cô thường xuyên đăng tải những clip dễ thương như thế này cùng với bé Cadie.

Elly Trần và con gái Mộc Trà diện đồ đôi đi uống trà sữa

Thời gian gần đây, Elly Trần luôn gây sốt dân cư mạng khi diện đồ đôi cùng Cadie đi chơi cuối tuần. Cadie và mẹ Elly Trần liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc khi cùng nhau đi uống trà. Bên cạnh biểu cảm đa dạng dễ thương như mọi lần, Cadie còn khiến người hâm mộ mê mệt khi cùng mẹ diện áo đôi kẻ caro vừa ra dáng lại vừa đáng yêu.

Kể từ khi được mẹ Elly Trần công khai với giới truyền thông và người hâm mộ, Cadie luôn là gương mặt nhóc tì được quan tâm nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp như thiên thần với mái tóc xoăn tự nhiên, đôi mắt to tròn mà những biểu cảm cực đáng yêu của Cadie đều khiến cư dân mạng ngây ngất.

Ảnh chế bé Mộc Trà được mẹ Elly Trần sáng tạo.

Dù mới chỉ 3 tháng tuổi nhưng bé Mộc Trà có khả năng pose hình trước ống kính rất tự nhiên. Con gái Elly Trần hiện sở hữu lượng fan đông đảo hơn 231.000 người trên Facebook và có hẳn fanpage "Những người phát cuồng vì Cadie". Elly Trần thường xuyên chụp ảnh Mộc Trà khoe trên trang cá nhân và nhận được vô số lời khen ngợi. Gương mặt bụ bẫm cùng phong cách thời trang chất lừ của cô bé này "đốn tim" nhiều người xem.

Niềm vui luôn được bà mẹ một con Elly Trần còn thể hiện sự hài hước với những câu chế vui nhộn kèm theo ảnh kiểu:"Ố ố băt quả tang cô chú vừa xem hình Cadie mà không thèm like nha!", Mami xa quá... Mami đi xa quá".... khiến fans đứng ngồi không yên. Nhiều bạn trẻ đã sử dụng hình ảnh dễ thương này để làm comment bình luận trên mạng xã hội và các diễn đàn trẻ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news