Tin mới

Fan trèo tường xin chụp ảnh, Lệ Rơi muốn được bình yên

Chủ nhật, 29/06/2014, 22:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bỗng dưng nổi tiếng, "ca sĩ Lệ Rơi" được truyền thông và dư luận ráo riết săn đón. Lượng người tìm đến nhà anh quá đông nên nhiều lúc anh phải đóng cửa. Thế nhưng, nhiều fans cuồng vẫn trèo tường vào với mong muốn tận mắt nhìn thấy thần tượng.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi bỗng dưng nổi tiếng, "ca sĩ Lệ Rơi" được truyền thông và dư luận ráo riết săn đón. Lượng người tìm đến nhà anh quá đông nên nhiều lúc anh phải đóng cửa. Thế nhưng, nhiều fans cuồng vẫn trèo tường vào với mong muốn tận mắt nhìn thấy thần tượng.

Video: Lệ Rơi hát tặng phóng viên

 

 

"Ca sĩ" Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) tại xã Liên Mạc - Thanh Hà - Hải Dương. Anh bắt đầu nổi tiếng từ khi đăng tải những ca khúc do mình hát lên mạng xã hội Youtube với tên Lệ Rơi. Chỉ trong một thời gian ngắn, Lệ Rơi đã cho ra đời hàng trăm bản cover những ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng. Cùng với đó, sức lan tỏa của Lệ Rơi cũng hết sức chóng mặt khi "người người nghe Lệ Rơi, nhà nhà nghe Lệ Rơi". Nói vậy quả không ngoa chút nào, khi hiện nay cái tên Lệ Rơi đang là từ khóa "hot" nhất trên công cụ tìm kiếm thông dụng nhất thế giới Google với 22.400.000 kết quả, nhiều hơn cả từ khóa "Đắng lòng" mà trước đó rất phổ biến với cư dân mạng (14.900.000 kết quả. khảo sát ngày 29/6).

Lệ Rơi được truyền thông săn đón.

Tuy nhiên, nổi tiếng cũng không hề thú vị như mọi người vẫn tưởng. Từ ngày "trở thành sao", Lệ Rơi được giới truyền thông săn đón ráo riết. Ngoài ra, anh cũng nhanh chóng có lượng fans hâm mộ khổng lồ. Nhiều người còn lập cả hội, nhóm trên những mạng xã hội phổ biến để bày tỏ lòng hâm mộ với Lệ Rơi.

Nhiều người sẵn sàng trèo tường để được vào gặp thần tượng.
Để được chụp hình với người nổi tiếng, nhiều bạn trẻ phải trèo tường vào nhà sau 4 tiếng chờ đợi.

Chính vì bỗng dưng nổi tiếng, nên mọi người rất tò mò về thân nhân cũng như đời tư của Lệ Rơi. Bằng chứng là trong những ngày gần đây, ngoài một số tờ báo và trang tin giải trí đổ xô đến nhà Lệ Rơi để phỏng vấn thì cũng có rất đông người hâm mộ tìm đến "tư gia" của anh để mục sở thị thần tượng. Ngoài ra, họ còn có mong muốn được chụp ảnh cùng hiện tượng đang rất nổi tiếng. Chính những điều này đã làm đảo lộn cuộc sống vốn bình dị của Lệ Rơi (công việc chính của anh là chăm sóc vườn ổi). Anh tâm sự, có ngày anh phải nghe hàng trăm cuộc điện thoại của PV và người hâm mộ. 

Một ngày Lệ Rơi phải nghe hàng trăm cuộc điện thoại. Anh mong muốn được sống cuộc sống bình yên như trước. 

Những tưởng nổi tiếng sẽ khiến anh hạnh phúc, thế nhưng Lệ Rơi lại cho biết, anh mong muốn được sống cuộc sống bình yên như trước. Sự "Nổi tiếng" đã làm xáo trộn và ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của anh và gia đình.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news