Tin mới

Fan Việt Nam khẩu chiến quyết liệt với fan Malaysia vì chuyện chơi đẹp, chơi xấu

Thứ tư, 12/12/2018, 10:11 (GMT+7)

Trong khi fan Việt Nam chỉ trích cầu thủ Malaysia chơi xấu, thì fan Malaysia đáp trả "Cầu thủ Việt Nam cũng chẳng thánh thiện gì đâu".

Trong khi fan Việt Nam chỉ trích cầu thủ Malaysia chơi xấu, thì fan Malaysia đáp trả "Cầu thủ Việt Nam cũng chẳng thánh thiện gì đâu".

Việt Nam vừa có trận đấu cực kì hấp dẫn trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Về mặt chuyên môn, 2 đội đã cống hiến hết mình cho NHM, với 4 bàn thắng và nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Sự thỏa mãn, tiếc nuối đều có đủ.

 

Tuy nhiên, mặt trái của cuộc chiến cũng không ít. Đôi bên đều có những pha vào bóng quyết liệt và không thiếu các tiểu xảo, thậm chí nhiều hành vi sa đà thành xấu xí. Chính bởi vậy, sau cuộc chiến, NHM 2 đội đã lâm vào một cuộc cãi vã chưa dứt.

Những người ủng hộ Việt Nam nêu ra quan điểm:

"Cầu thủ Malaysia rất giỏi ăn vạ và đá xấu. Họ nên chuyển sang làm diễn viên hay võ sĩ quyền Anh đi thì hơn. 5 thẻ vàng, thật quá xấu xí".

"Đây là bóng đá chứ không phải quyền Anh. NHM Đông Nam Á theo dõi trận đấu này hẳn đã thấy Malaysia chơi bạo lực và tiểu xảo thế nào".

"Hãy hỏi NHM Thái Lan để biết Malaysia chơi xấu ra sao".

Trong khi đó những người ủng hộ Malaysia phản bác:

"Vậy chứ mấy bạn tưởng Việt Nam đá như thánh hả? Cũng có 3 thẻ vàng cho Việt Nam đấy nhé".

"Cầu thủ Việt Nam cũng khác gì đâu, toàn ăn vạ và phạm lỗi. Một cầu thủ Việt Nam còn thúc cùi chỏ vào cổ cầu thủ Malaysia và đáng nhận thẻ đỏ đấy nhé".

Tờ FOX Sports Asia đã đăng tải clip Duy Mạnh đánh vào mặt cầu thủ Malaysia ở ngay phút thứ 10 và không phải chịu thẻ đỏ rời sân. Nhiều fan Malaysia đã lấy clip này để phản bác lại quan điểm chê trách đội chủ nhà chơi xấu tối qua.

 

Tuy nhiên, có lẽ các fan nên dừng việc tranh cãi này lại vì nói như lời cựu HLV tuyển Việt Nam, Hoàng Văn Phúc thì:

"Không có gì để trách Malaysia cả, bóng đá có luật. Còn tiểu xảo trong  là bình thường. Dĩ nhiên, lối chơi đó của Malaysia gây rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Khi phạm lỗi xong, họ kịp thời kéo quây về để vây ráp thì khoảng trống cho chúng ta triển khai bóng ít đi rất nhiều".

Một điều không thể phủ nhận là chất lượng chuyên môn của trận đấu tối qua rất cao, xứng đáng với một trận Chung kết AFF Cup. Hy vọng tại Mỹ Đình, đôi bên sẽ tiếp tục cống hiến thêm nhiều pha bóng hay cho NHM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news