Tin mới

Fan xót xa nhìn hình ảnh Lương Xuân Trường băng mũi sau tiểu phẫu

Chủ nhật, 09/09/2018, 14:07 (GMT+7)

Rất nhiều lời động viên được người hâm mộ gửi đến Lương Xuân Trường sau ca tiểu phẫu mũi và hy vọng tiền vệ 23 tuổi nhanh chóng bình phục trở lại thi đấu.

Rất nhiều lời động viên được người hâm mộ gửi đến Lương Xuân Trường sau ca tiểu phẫu mũi và hy vọng tiền vệ 23 tuổi nhanh chóng bình phục trở lại thi đấu.

Chấn thương vùng mũi khiến Lương Xuân Trường mất ngủ, ảnh hưởng đến phong độ tại ASIAD 2018. Ngay sau khi trở về từ Indonesia, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định để tiền vệ 23 tuổi tiểu phẫu, chữa trị dứt điểm hoàn toàn.

Do muốn Trường "híp" tập trung vào việc dưỡng thương nên phía HAGL quyết định không để truyền thông tiếp cận cầu thủ nhà. Quá trình tiểu phẫu, kết quả được giữ bí mật khiến người hâm mộ thêm phần lo lắng.

Fan xót xa nhìn hình ảnh Lương Xuân Trường băng mũi sau tiểu phẫu - Ảnh 1.
 

Mới đây, bức ảnh Lương Xuân Trường mặc quần áo bệnh viện, đội mũ, mũi băng trắng được đăng tải lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đặc biệt. Khán giả xót xa, gửi đến tiền vệ người Tuyên Quang lời động viên và nhắn nhủ nỗ lực hồi phục để sớm trở lại.

Tài khoản Viên Viên viết: "Mau bình phục nhé Híp, sớm trở lại và lợi hại hơn xưa chờ anh về. Chờ có tất cả cùng chờ". Nickname Hồng Vân động viên: "Thương Híp, chúc em mau chóng bình phục sớm trở lại thi đấu Híp nhé. Cố lên em mọi người chờ em".

Một khán giả theo dõi sát sao phong độ của Xuân Trường thì giải thích: "Giờ mấy bạn không ủng hộ hiểu vì sao HLV Park Hang Seo không cho Xuân Trường vào đá liên tục chưa. Hy vọng Trường nhanh bình phục để sớm trở lại thi đấu cho đội tuyển Việt Nam".

Fan xót xa nhìn hình ảnh Lương Xuân Trường băng mũi sau tiểu phẫu - Ảnh 2.
 

Hiện tại tình hình sức khỏe của Xuân Trường tiến triển tốt và theo chia sẻ của bác sĩ, tiền vệ sinh năm 1995 cần 10 ngày nghỉ ngơi để trở lại tập luyện. Như vậy, Xuân Trường sẽ lỡ trận gặp FLC Thanh Hóa vào cuối tuần này và cả chuyến làm khách tới sân của TP.HCM ở vòng 22 V-League.

HAGL gặp thiệt thòi, nhưng hy vọng khi trở lại, Xuân Trường sẽ có những đóng góp nhất định cho đội bóng chủ quản, xa hơn là tìm lại phong độ tốt nhất, chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vào cuối năm.

Bảo Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news