Tin mới

Fanpage bóng đá Thái Lan 'cấm cửa' CĐV Việt Nam sau khi mất ngôi vương

Thứ hai, 09/12/2019, 09:46 (GMT+7)

Trang Facebook Changsuek đã chặn CĐV đến từ Việt Nam sau khi tuyển nữ Thái Lan tuột tấm HCV.

Ngay sau khi tuyển nữ Thái Lan để thua các học trò của HLV Mai Đức Chung trong trận chung kết SEA Games 30, trang Facebook chính thức của các đội tuyển bóng đá Thái Lan Changsuek đã một lần nữa 'cấm cửa' với các truy cập đến từ Việt Nam.

Trong suốt 120 phút căng thẳng của trận đấu, pha lập công duy nhất của Hải Yến ở phút thứ 2 của hiệp phụ đã khiến các cô gái ở xứ sở chùa vàng tuột mất ngôi vương tại SEA Games 30.

Trang Fanpage của bóng đá Thái Lan trên Facebook 'cấm cửa' CĐV Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau trận đấu này, có lẽ vì lo sợ các CĐV Việt Nam 'ghé thăm' trang Facebook chính thức của bóng đá Thái Lan Changsuek nên trang này đã quyết định chặn các truy cập có địa chỉ từ Việt Nam.

Trước đó, trang này cũng đã chặn các IP đến từ Việt Nam trong vòng hơn 1 tuần sau khi tuyển U22 Thái Lan bất ngờ để thua tuyển U22 Indonesia trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng với tỷ số 0-2.

Tuyển nữ Việt Nam đã giành được tấm HCV bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Changsuek được biết đến là chuyên trang bóng đá của Thái Lan, thường xuyên cập nhật tình hình của các tuyển nam, nữ và đội trẻ của nước này.

Tính đến thời điểm hiện tại, trang Changsuek đã nhận được hơn 884.000 lượt like, trong đó có rất đông người dùng đến từ Việt Nam.

Mặc dù chặn trên Facebook, song trên một số mạng xã hội khác như Twitter, Instagram, trang này vẫn có thể truy cập bình thường.

SEA Games 30 được xem là kỳ đại hội đáng quên đối với nền bóng đá Thái Lan khi cả tuyển nam và nữ của họ đã thất bại trong việc giành tấm HCV danh giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news