Tin mới

Fanpage chính thức của LĐBĐ Thái Lan chặn CĐV Việt Nam sau thất bại trước Indonesia

Thứ tư, 27/11/2019, 13:49 (GMT+7)

Ngay sau thất bại trước U22 Indonesia tại SEA Games 30, nhiều CĐV Việt Nam đã không thể truy cập vào fanpage chính thức của LĐBĐ Thái Lan.

Chiều ngày 27/11, U22 Thái Lan bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games trước đối thủ U22 Indonesia. Đây là giải đấu mà U22 Thái Lan nhận được sự kì vọng lớn bởi họ cũng đang có một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm, Akira Nishino.

Tuy nhiên trái với mọi kì vọng, U22 Thái Lan đã bất ngờ nhận thất bại bạc nhược với tỉ số 0-2 trước U22 Indonesia. Trận thua này sẽ khiến Voi Chiến thất thế trong cuộc đua giành 2 tấm vé vào vòng tiếp theo của môn bóng đá nam SEA Games 30.

U22 Indonesia đã làm nên bất ngờ lớn tại trận mở màn SEA Games 30. Ảnh: VnExpress

Đáng chú ý, sau trận thua trước U22 Indonesia, LĐBĐ Thái Lan đã có động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, Changsuek - Fanpage chính thức về bóng đá Thái Lan của LĐBĐ xứ chùa Vàng bất ngờ chặn mọi IP có nguồn gốc từ Việt Nam.

Nhiều CĐV phản ánh họ không thể tìm thấy fanpage chính thức này. Tuy nhiên các CĐV Việt Nam đang sống tại nước ngoài lại vẫn có thể truy cập fanpage như bình thường. Điều này cho thấy người Thái đã chặn truy cập với tất cả các địa chỉ IP có nguồn gốc từ Việt Nam.

Fanpage của LĐBĐ Thái Lan đã chặn truy cập với các CĐV có địa chỉ IP từ Việt Nam. Ảnh: Internet

Có thể LĐBĐ Thái Lan muốn "đóng cửa" để không phải nghe những lời chê bai, khiêu khích từ đối thủ được coi là đại kình địch trong khu vực. Đồng thời, họ cũng không muốn bị so sánh với các lứa tuyển Việt Nam sau kết quả không tốt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news